ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวหนีเที่ยว แชทลาตาย! ก่อนใช้สายไฟผูกคอดับคาห้อง


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่อพาร์ตเม้นต์ ซอยสุขุมวิท-พัทยา 45 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้อง A17 พบศพนายแดนเทพ นามณี อายุ 22 ปี อยู่ ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ใช้สายไฟผูกคอติดกับลูกกรงเหล็กหลังห้อง สภาพศพลิ้นจุกปาก ตัวแข็งทื่อ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง โดยมี น.ส.นุชรี อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย นั่งร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอยู่ใกล้ๆ 

 สอบปากคำนายมะ สลามเต๊ะ อายุ 70 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นต์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปเคาะห้องผู้ตายเพื่อจะแจ้งว่าแฟนสาวได้คืนห้องแล้ว และหากจะอยู่ต่อต้องทำสัญญาใหม่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนเลยลองหมุนลูกบิดดู พบว่าไม่ได้ล็อก เลยเปิดประตูเข้าไป จึงพบศพนายแดนเทพ ผูกคอตาย จึงแจ้งให้แฟนสาวนายแดนเทพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 

 ด้าน น.ส.นุชรี ให้การว่า นายแดนเทพ ผู้ตาย เพิ่งจะตกงานและมาอยู่กับตนที่ห้องดังกล่าว ได้ประมาณ 2 เดือนเศษ แต่มาระยะหลังเกิดมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง ตนเลยหนีไปเที่ยวและไม่กลับห้อง 2 วัน ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มแชทมาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ตอนแรกตนคิดว่าคงไม่กล้าทำร้ายตัวเอง 

 กระทั่งเจ้าของอพาร์ตเม้นต์โทรมาบอกว่าแฟนหนุ่มผูกคอตายเลยรีบมาดูศพดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจแฟนสาว จึงตัดสินใจผูกคอตาย เบื้องต้นจึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการต่อไป 

ที่มา ข่าวสด