ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ไม่สำนึกนศ."อล่างฉ่าง 2" เต้นอวดของลับอีกแล้ว


ครั้งแรกไม่สะท้าน กลุ่มหญิงสาวแต่งชุดนักศึกษา เต้นยั่วโชวของลับอย่างไม่อาย กลับมาอวดของสงวนอีกครั้ง แต่เปลี่ยนเวอร์ชั่นเป็นเพลง 'รักเมืองไทย' เมินเสียงด่าทอที่ระบุว่าอาจทำให้เกิดคดีข่มขืน
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. กลับมาฮือฮาในกระแสภาพลักษณ์เชิงลบอีกแล้ว สำหรับกลุ่มหญิงสาวแต่งกายแบบนักศึกษา 3 - 4 คน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ "อล่างฉ่าง" ด้วยการเต้นประกอบเพลงขอใจแลกเบอร์โทร ภายในห้องน้ำหญิง ในลักษณะท่าทางยั่วยวนด้วยการเปิดหน้าอกและถลกกระโปรงโชว์กางเกงในแบบไม่อับอาย จนหลายฝ่ายออกมาติติงว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ล่าสุด ปฏิบัติการ "อล่างฉ่าง 2" ก็ถูกโพสต์ลงโลกโซเชี่ยลอีกครั้ง ซึ่งยังเป็นหญิงสาวกลุ่มเดิม เครื่องแต่งกายเดิม สถานที่เดิม เพียงแต่เปลี่ยนเวอรืชั่นเป็นเพลง รักเมืองไทย เท่านั้น โดยยังคงไว้ซึ่งคาแร็กเตอร์ด้วยการเต้นยั่วยวนอวดชุดชั้นใจโชว์ของลับแบบไร้ยางอาย และไม่สะทกสะท้านในคำวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากหลายฝ่ายมองว่าอาจล่อแหลมจนส่งผลต่อเนื่องให้เกิดเหตุคดีข่มขืนและทำอนาจารในสังคม.