ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ไม่แคร์สื่อ-ไม่แคร์สังคม : คลิปนักศึกษาเต้นในห้องน้ำ หลุดก๊อก 2 เปิดโชว์ของสงวน



 คลิปนักศึกษาเต้นโชว์ของลับ หลุดอีกรอบ 2 คราวนี้มาในเพลง รักเมืองไทย ชาวเน็ตวิจารณ์ทั่ว

            เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดกระแสฮือฮา ที่มีหญิงสาวแต่งกายในชุดนักศึกษา 3-4 คน ออกมาเต้นยั่วในห้องน้ำ โชว์อล่างฉ่างในเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพลงฮิตของหญิงลี ศรีจุมพล จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว ล่าสุด หญิงสาวในชุดนักศึกษากลุ่มเดิม ก็มีคลิปหลุดออกมารอีกระลอก พร้อมกับการเต้นยั่วยวนโชว์ของสงวนในเพลง รักเมืองไทย

            ก่อนหน้านี้ หญิงสาวแต่งกายในชุดนักศึกษากลุ่มนี้ ได้ออกมาเต้นยั่วยวนด้วยการเปิดหน้าอกและถลกกระโปรงขึ้นมา และครั้งนี้ ก็มีคลิปของหญิงสาวกลุ่มเดิมหลุดออกมาในโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่เป็นเวอร์ชั่นในเพลง รักเมืองไทย ที่ยังคงเต้นยั่วยวนเปิดกระโปรง โชว์ของลับใส่กล้องที่ตั้งเอาไว้ที่ห้องน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเหมือนกับเป็นการชี้ว่า แม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคลิปชุดแรก แต่หญิงสาวกลุ่มนี้ ก็ดูจะไม่สะทกสะท้านกับคำตำหนิในสังคมเลยแม้แต่น้อย