ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เพลิงไหม้รถเก๋งติดแก๊ส LPG กลางเมืองหาดใหญ่ - วอดทั้งคัน


เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 13 ก.ย.57  ร.ต.ท.อดิเรก เหมมันต์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ส่วนบุคคลภายใน ถนนจิระนครซอย 1 อ.หาดใหญ่ ขอให้ตำรวจเร่งเข้าตรวจสอบ  หลังได้รับแจ้ง ร.ต.ท.อดิเรกฯ จึงรีบประสานงานขอสนับสนุนรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่รีบเข้าตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบมีรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ จำนวน 2 คัน กำลังฉีดน้ำสกัดเพลิงรถเก๋งยี่ห้อออดี้  ไม่ทราบรุ่น สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ธพ 466 กทม. เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้รถเก๋งได้รับความเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงได้นานประมาณ 30นาที ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.สุขุมาภรณ์  วงสุวรรณ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอย 53 ถนน เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุมาภรณ์ฯ กำลังสตาร์ทรถยนต์คันดังกล่าว แต่ได้เกิดประกายไฟขึ้นที่บริเวณด้านหลังรถยนต์จนเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งรถติดแก๊ส LPG โชคดีที่วิ่งหนีออกมาได้ทัน หลังพนักงานสอบสวนได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

ที่มา ข่าวสด