ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

โจ๋วัย 19 สารภาพแล้ว ข่มขืน ดญ. 6 ขวบ ในห้องน้ำร.ร.-ขอตร.ไม่ทำแผนกลัวถูกยำเละ


จากกรณีที่นายนิติพันธ์ หรือ คูณ สอนรัตน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมูที่ 5 ตำบลท่าฬ่อ อำเภอเมืองพิจิตร ได้ล่อลวง ด.ญ.บี (นามสมมติ) อยู่ ต.ตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร อายุ 6 ปี 10 เดือน นักเรียนชั้นป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ไปทำร้ายร่างกายจนสลบแล้วข่มขืนในห้องน้ำ ในอาคารหอประชุมโรงเรียน ก่อนลงมือข่มขืน ซึ่งขณะนี้ ด.ญ.บี นอนพักรักษาตัวที่ ร.พ. 

 ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท.วิชัย นิลสิงห์ สารวัตรเวร สภ.เมืองพิจิตร ได้นำตัว นายนิติพันธ์ หรือ คูณ สอนรัตน์ อายุ 19 ปี ผู้กระทำความผิดคดีข่มขืน ด.ญ.บี อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นป.1 ซึ่งถูกข่มขืนในห้องน้ำ อาคารหอประชุมโรงเรียนแห่งหนึ่ง มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอสารคัดหลั่ง ขนเพชร เสื้อที่เปื้อนเลือด ตรวจสอบว่าดีเอ็นเอ เลือด ที่ติดเสื้อผู้กระทำผิด และน้ำอสุจิ เพื่อนำไปเปรียบเทียบ กับหลักฐานในที่เกิดเหตุ และที่ตัวเด็ก ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ สำหรับ ด.ญ.บี ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวที่ ร.พ. และอยู่ในอาการตกใจหวาดกลัวมาก 

 สำหรับวันพรุ่งนี้  พ.ต.ท.วิชัย นิลสิงห์ สารวัตรเวร สภ.เมืองพิจิตร จะนำตัวนายนิติพันธ์ หรือ คูณ ไปฝากขังยังศาลพิจิตร ซึ่งเป็นการฝากขังครั้งแรก นอกจากนี้ นายนิติพัฒน์หรือ คูณ ผู้ต้องหายังขอร้องตำรวจไม่ให้นำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ โดยอ้างว่ากลัวถูกญาติของผู้เสียหายรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งตำรวจได้ตั้ง 3 ข้อหา คือ 1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 2.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร 3.พาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร

 ด้าน พ.ต.อ.ศิริโชค ธเนศราภา ผกก.สภ.เมืองพิจิตร กล่าวว่า คดีนี้ตนสั่งให้ตำรวจทำคดีให้รัดกุม ถึงแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพก็ตาม แต่หลักฐานที่ตำรวจเก็บได้ ก็สามารถ ดำเนินคดีได้ เชื่อว่าดิ้นไม่หลุด เนื่องจากหลักฐานพยานเรามีพร้อม ซึ่งไม่น่าห่วงอะไร แต่สิ่งที่จะต้องทำต่อไปนี้ ในเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน ถึงแม้ว่าจะเป็นวันปิดภาคเรียนก็ตาม  แต่ก็ต้องมีเวรยามรัดกุมไม่ให้คนนอกเข้าไปทำร้ายเด็กในโรงเรียนได้ 

ที่มา ข่าวสด