ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ญาตินักท่องเที่ยวถูกฆ่าที่เกาะเต่า ไม่ติดใจผลตรวจดีเอ็นเอ


ญาตินักท่องเที่ยวถูกฆ่าที่เกาะเต่า ไม่ติดใจผลการตรวจดีเอ็นเอ ตร.เร่งหาหลักฐานลากคอคนร้ายมาดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่จากสถานทูตอังกฤษและญาติของ นายเดวิด วิลเลียม มิลเลอร์ และ น.ส.ฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอร์ริดจ์ สองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ซึ่งถูกฆาตกรรมที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี
เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ 10) ซึ่งกำกับดูแลกระบวนการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์คดีดังกล่าว โดยหลังผลการตรวจพิสูจน์แล้ว ดีเอ็นเอไม่ตรงกับกับผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเริ่มต้นกระบวนการเก็บพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีกครั้ง
พล.ต.อ.จรัมพร เปิดเผยว่า ทางญาติของหนุ่มสาวชาวอังกฤษผู้เสียชีวิต ไม่ติดใจกับผลการชันสูตรแต่อย่างใด แต่ฝากถึงสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวในมุมมองที่เกิดประโยชน์สูงสุด
โดยไม่ให้กระทบและช่วยคำนึงถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ นายไมเคิล แฮนคอค เจ้าหน้าที่กงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย ได้ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และยินดีประสานงานให้ หากตำรวจต้องการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมจากทางญาติของผู้เสียชีวิต
ขณะที่ พล.ต.ต.อภิชัย ธิอามาตย์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่สถานทูตอังกฤษประสานขอรับตัว นายคริสโตเฟอร์ อลันแวร์ และน้องชายกลับไปอยู่ในความดูแลของสถานทูตแล้ว
โดยคาดว่าจะส่งกลับประเทศภายในวันนี้ แต่หากตำรวจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม จะประสานบุคคลทั้งสองให้ อย่างไรก็ตาม หลักฐานที่พบบริเวณมือนายคริสโตเฟอร์ ทราบว่าเกิดจากเล่นพลุดอกไม้ไฟ ส่วนกางเกงที่เปื้อนเลือดนั้นอาจเกิดจากอุบัติเหตุ