ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สลด!! นักศึกษาสาว ม.ดัง ตกเลือด พบทารกดับคาชักโครก


สลด!! นักศึกษาสาว ม.ดัง ตกเลือด แท้งทารกดับสยองคาชักโครก
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีนักศึกษาสาวตกเลือดจำนวนมาก อาการสาหัส และยังมีเด็กทารกเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครราชสีมา
หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักหญิง ภายในห้องเลขที่ 102 พบ น.ส.นุ๊ก นามสมมติ อายุ 19 ปี นักศึกษาสาขาการบัญชี ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา สภาพนั่งอยู่บนชักโครกและมีอาการตกเลือดเป็นจำนวนมาก
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน สภาพหัวทิ่มจมน้ำอยู่ในชักโครก จึงรีบนำน.ส.นุ๊กส่งรพ.มหาราชนครราชสีมา ส่วนศพเด็กทารกส่งชันสูตรที่รพ.เดียวกัน
จากการสอบถาม นายบิ๊ก อายุ 19 ปี แฟนหนุ่ม ทราบว่าทั้ง 2 คนยังศึกษาอยู่ทั้งคู่ โดยคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.นุ๊กมานานกว่า 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนและแฟนรู้ว่าตั้งครรภ์ และคาดว่าอายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน แต่ไม่ได้มีการไปฝากครรภ์กับแพทย์แต่อย่างใด
และกลางดึกที่ผ่านมา แฟนสาวบอกว่าเจ็บท้องมาก แต่ตนไม่คิดว่าแฟนสาวจะเจ็บท้องคลอดลูก จึงให้แฟนนอนอยู่ในห้องพัก ไม่ได้พาไปพบแพทย์ จนกระทั่งช่วงเช้า
แฟนสาวยังมีอาการปวดท้องรุนแรง และได้เข้าไปในห้องน้ำ สักครู่ก็ตกใจเมื่อได้ยินเสียงแฟนร้องไห้จึงรีบเข้าไปดู ก็พบว่าแฟนสาวตกเลือดและลูกแท้งออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า น.ส.นุ๊ก น่าจะตั้งครรภ์มาไม่น้อยกว่า 7 เดือน เนื่องจากสังเกตจากศพทารกที่คลอดออกมา มีสภาพสมบูรณ์ ซึ่งหลังจากนี้ ต้องให้แพทย์ทำการชันสูตรศพทารกอย่างละเอียด ว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หรือคลอดออกมาแล้วเสียชีวิต เพื่อที่จะได้สรุปสำนวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป