ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สาวทำปืนลั่นใส่หัวแฟนตำรวจจบใหม่ ที่แท้แค่กิ๊ก

แฟนสาววัย 16 ทำปืนลั่นใส่แฟนตำรวจจบใหม่ ที่แท้แค่เมียน้อย
วันนี้(18ก.ย.)จากกรณีที่มีการนำเสนอเรื่องราวของแฟนสาวส.ต.ต.สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อายุ 22 ปี ชอบนำเครื่องแบบตำรวจและมักจะยืมอาวุธปืนประจำกายของแฟนหนุ่มมาถือเล่น จนเกิดเป็นเหตุสลดเมื่อกระสุนปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทางแฟนเพจ Thailand Police Story ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพรายงานความคืบหน้าว่า กรณีแฟนสาวอายุ 16 ชอบยืมชุดตำรวจกับปืนของแฟนมาใส่เล่น จนทำให้ปืนลั่นใส่ศรีษะแฟน ขณะนี้นายตำรวจคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว


จากการตรวจสอบพบว่า น้องอายุ 16 ที่ทำปืนลั่นนั้นแท้จริงเป็นเมียน้อยของนายตำรวจคนดังกล่าว  เนื่องจาก ส.ต.ต.สุพนัท มีภรรยาอยู่แล้วซึ่งปัจจุบันกำลังท้องได้ 5 เดือนและมีอีก 1 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ส.ต.ต.สุพนัท เคยกล่าวคำสาบานไว้ว่า “ผมขอสาบาน ผมจะรักเมียคนเดียว ผมจะไม่ทำให้เมียเสียใจ ผมจะไม่สนใจอะไรอีก นอกจากครอบครัว รักเมียกับลูกมากๆนะครับ (ผมบริสุทธิ์ใจ)”
ทางด้านสาวมัธยมอายุ 16 ปี ณ ตอนนี้เสียใจกับสิ่งที่เคยขึ้นหลังจากทำปืนลั่นใส่ ได้โพสเฟสบุ๊คว่า “กลับมาหาฉัน ฉันไม่อยากเสียคนรักไป ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ขอให้เป็นฉัน(ที่โดนเอง) ฉันขอโทษ” อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ชอบเล่นหรือนิยมกีฬายิงปืนว่าควรระมัดระวังในการหยิบจับมากขึ้น

ขอบคุณ แฟนเพจThailand Police Story

ที่มา Mthai News