ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

คลิปจริง! เตือนภัย ขับรถแล้วก้มเก็บของ ระวังเป็นแบบนี้

คลิปเตือนภัย ขับรถแล้วก้มเก็บของ ระวังเป็นแบบนี้  คลิปอุบัติเหตุรถชน ซอยคู้บอน27แยก38
วันนี้(26 ส.ค.) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปarr zaa ได้เผยแพร่คลิปชื่อ คลิปอุบัติเหตุรถชน ซอยคู้บอน27แยก38 วันที่ 24/08/2557 เป็นเหตุการณ์กล้องติดรถยนต์บันทึกภาพรถของเจ้าของคลิปกำลังขับมาอยู่ดีๆ มีรถยนตร์อีกคันแล่นตรงเข้ามา
คลิปขับรถแล้วก้มเก็บของ

เจ้าของคลิปจึงได้กดแตรเตือนแต่ปรากฎว่ารถคันดังกล่าวก็ยังไม่หลบและเมื่อเข้ามาใกล้ก็หักหลบไม่พ้นทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงจนได้รับความเสียหายในที่สุด ซึ่งเจ้าของคลิประบุรายละเอียดของเหตุการณ์ว่า
“…ขับรถระวังกันหน่อยนะครับ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทุกท่านนะครับ เกี่ยวกับการเก็บของที่ตกในช่วงขับรถนะ วินาทีเดียวที่คุณละสายตาจากถนน มันไวมากเลยนะ ในคลิปจะเห็นว่าผมหยุดรถ กดแตรเตือน แล้วแต่ไม่ทันจริงๆครับ จะหลบซ้ายก็ไม่ได้มีมอเตอร์ไซค์ขี่ขนานมากับผม
วินาทีนั้น ผมตัดสินใจเลยครับว่า จับพวงมาลัยให้แน่น รัดเข็มขัดนิรภัยพร้อม รอการปะทะ ผลออกมาก็เป็นแบบนี้ คู่กรณีเจ็บพอประมาณเพราะเขาไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ยังไงฝากเตือนเพื่อนร่วมทางด้วยนะครับ ขนาดผมอีก1กิโลเมตรจะเข้าซอยหมู่บ้านแล้ว แถมยังขับแบบเต่าเรียกพี่ เรียกว่าเอาเซฟไว้ก่อน สุดท้ายก็ยังเกิดเหตุจนได้…”

ขอบคุณคลิปจากสมาชิกเว็บไซต์ยูทูปarr zaa






ที่มา MThai News