ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

งูเห่ากัด พ่อครัวดับสยอง หลังงูตัวดังกล่าวถูกตัดส่วนหัวทิ้งนาน 20 นาที ขณะที่พ่อครัวเตรียมทำเมนูเปิปพิสดารให้ลูกค้า


 mirror สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน งูเห่าหัวขาดกัดคน ว่า เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เปง ฟาน พ่อครัวชาวจีน จากเมือง ซุนเต๋อ มณฑล กว่างโจว โชคร้ายถูก งูเห่ากัด บริเวรมือ ทั้งๆที่มันถูกตัดหัวทิ้งนาน 20 นาทีแล้ว
          โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะพวกเขากำลังรับประทานอาหารในร้านอาหารดังกล่าว จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังมาจากห้องครัว โดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะมีคนโทรเรียกหน่วยแพทย์ มาที่ร้านอาหาร แต่ก็สายไป เมื่อพ่อครัวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงจาก พิษงูเห่า ก่อนที่หน่วยแพทย์จะเดินทางมาถึง
           ด้านตำรวจเผยว่า ถือเป็นเหตุการณ์ที่ประหลาดมาก เมื่อชายรายนี้ ถูก งูเห่ากัด ขณะเขากำลังเตรียมทำ ซุปงูเห่า เสิรฟ์ลูกค้า และชายผู้นี้ก็เสียชีวิต ก่อนที่จะได้รับเซรุ่มต้านพิษงูเห่า ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจมาก



ขอบคุณภาพและข้อมูล mirror