ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

คลิปดาราโป๊ ถูกตร.จับ หลังใช้โบถส์ถ่ายทำโชว์หน้าอก คนจำได้เพราะ “เต้า”


 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราหนังโป๊รายหนึ่งได้ถูกตำรวจออสเตรียจับกุม ในข้อหาถ่ายทำฉากโป๊ในโบถส์แห่งหนึ่ง โดยมีคนจำเธอได้จากหน้าอกของเธอ

 รายงานระบุว่า ดาวโป๊ดังกล่าววัย 24 ปี ได้โชว์หน้าอกของเธอขณะนั่งอยู่ในโบสถ์ ขณะถือพระคัมภีร์ไบเบิล และยังได้แสดงท่าโชว์ของสงวนตัวเอง ขณะที่นักบวชได้แจ้งตำรวจภายหลังมีคนร้องแจ้งว่า โบสถ์ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนังโป๊ และภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นข่าว มีผู้แจ้งเบาะแสรายหนึ่งอ้างว่า รู้จักดาราหนังโป๊คนนี้ เพราะจำ หน้าอกของเธอได้ 
 
 ก่อนที่ตำรวจจะได้จับกุมตัวเธอ และพบว่า เธอได้ลอบถ่ายทำฉากโป๊ในโบถส์ดังกล่าวถึง 2 ครั้ง และตำรวจเตรียมตั้งข้อหากระทำการลามกอนาจาร และหลบหลู่สถานที่ศาสนา ทั้งนี้ คาดว่า หากถูกตัดสินว่าผิดจริง ดาราโป๊รายนี้จะถูกจำคุกมากกว่า 6 เดือน