ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ไฟเผาวอดรถตู้คอนเทนเนอร์ถ.สุราษฎร์-นครศรีฯ

เกิดเหตุไฟไหม้วอดรถตู้คอนเทนเนอร์ ถ.สุราษฎร์-นครศรีฯ ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับกระโดดออกจากรถอาการสาหัส
เกิดเหตุไฟไหม้รถตู้คอนเทรนเนอร์ ริมถนนสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช พื้นที่ ม.4 ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองดอกสัก อบต.ปากแพรก และเทศบาลตำบลกาญจนดิษฐ์ ระดมรถดับเพลิงเข้าดับไฟ โดยเจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำ และโฟมเพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลามไปยังจุด


เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ใต้สายไฟฟ้าแรงสูงริมถนน และยังมีบ้านเรือนประชาชนอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวด้วย ส่วนคนขับรถ คือ นายชัยรัตน์ ยอดเยี่ยม อายุ 39 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี
ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณทางเบี่ยงกลับรถนานประมาณ 20 นาที ก่อนคนขับจะกระโดดลงมาจากรถในสภาพมีไฟลุกไหมตามตัว และได้พยายามถอดเสื้อออก ชาวบ้านได้เข้าไปช่วยและแจ้งมูลนิธิกุศลศรัทธา นำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถถูกไฟไหม้อย่างรวดเร็วได้รับความเสียหายทั้งคัน คาดว่าภายในตู้คอนเทนเนอร์เป็นสินค้าที่ติดไฟง่าย ทำให้ไฟลุกไหมอย่างรวดเร็ว
innnews