ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สุดเศร้า ! พ่อมารอลูกที่ท่ารถทุกวัน หลังลูกสัญญาจะกลับมาหา

ชาวสังคมออนไลน์ แห่แชร์เรื่องราวสุดเศร้า เมื่อพ่อมารอลูกที่ท่ารถทุกวัน หลังลูกสัญญา3ปีจะกลับมาหา
สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ Sarayut Jaroensuk ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดซึ้งจนชาวสังคมออนไลน์แชร์ไปอย่างกว้างขวาง โดยเผยว่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มารอลูกที่ท่ารถ โดยลูกสัญญาว่า 3 ปีจะกลับมาหาสักครั้ง แต่ก็ยังไม่เคยกลับมา โดยผู้เผยแพร่เรื่องราวเล่ารายละเอียดดังนี้
“….ระหว่างที่ผมกำลังรอเพื่อนอยู่ที่ คิวรถ สุราษ-ตรัง ที่ตลาดเกษตร ลุงแกก็เดินเข้ามานั่งข้างผม ด้วยท่าทางที่ไม่มีแรง เสื้อผ้า รองเท้าขาด ที่เท้ามีแต่รอยแผล ผมก็เลยถามแกไปว่า มาจากไหน บ้านอยู่ไหน กินข้าวหรือยัง แต่คำตอบที่ได้นั้นแกกลับเล่าเรื่องลูกๆแกให้ผมฟัง แกเล่าว่าแกมีลูกสาว3คนลูกชาย1คน ตอนนี้ลูกๆแกไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 3ปีจะกลับมาสักครั้ง ผมก็เรยถามต่อว่า แล้วลุงอยู่กับใคร แกบอกว่าแกอยู่คนเดียว


พร้อมกับพูดถึงเรื่องลูกๆแกให้ผมฟังต่อ ผมก็พยายามนั่งฟังเพราะแกพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมเลยลุกขึ้นไปถามคนแถวนั้นว่า แกเป็นคนที่ไหน บ้านแกอยู่แถวไหน เลยทราบจากคนแถวนั้นว่า แกมักจะอยู่บริเวณนี้ นอนตามม้านั่งคิวรถ ลูกๆทิ้งแกให้แกอยู่คนเดียวโดยไม่ส่งเสียเลี้ยงดูแกเลย ผมเลยถามคนแถวนั้นต่อว่า ” แล้วเห็นแกบอกว่าลูกแกจะกลับมา3ปีครั้ง ”
คนแถวนั้นบอกกับผมว่า ลูกแกเคยให้สัญญากับแกไว้ว่า อีก 3 ปีจะกลับมา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา ‘ ผมพยายามถามชื่อแก แต่ก็ไร้คำตอบเพราะแกไม่พูดถึงเรื่องใดนอกจากเรื่องลูกแก ผมก็ทำได้เพียงแค่หาอะไรให้แกกิน พร้อมนั่งฟังแกต่อไป แต่มันถึงเวลาที่ผมต้องขึ้นรถแล้วสิ ผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปแกแล้วโพสต์บอกเล่าต่อลงเฟสบุ๊ค ภาวนาว่า ลูกแกจะเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คผมเค้าจะได้รู้ว่าพ่อเค้ารอเค้าอยู่ ….”


ที่มา MThai News