ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

กิ๊กสาวตกใจเมียหลวงกลับห้อง ปีนระเบียงหนีพลัดตกดับ

เมียหลวงเคาะประตู เมียน้อยตกใจปีนระเบียงหนีพลัดตกดับอนาถ
วันนี้(28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกจากอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้นภายในซอยเทวา 1 ถ.เทพารักษ์ กม.3 อ.เมืองสมุทรปราการ จึงได้ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้นลักษณะเป็นตึกแฝด พบร่างของน.ส.เอ (นามสมมุติ) ชาวจ.สมุทรปราการ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต ในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สอบสวนนายอนุลักษณ์ ตางาน อายุ 30 ปี หนุ่มโชว์เฟอร์ชาว จ.ลพบุรี ให้การว่า ผู้ตายกระโดดลงมาจากห้องพักชั้นที่ 7 ของอาคาร B ซึ่งเป็นห้องของตน ซึ่งตนและผู้ตายมีสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกัน นับตั้งแต่ภรรยากลับบ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อคลอดลูก ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 27 ก.ย. ตนและผู้ตายชวนกันไปนั่งดื่มเหล้า กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ก็พากันเข้ามานอนที่ห้องดังกล่าว
หลังจากนั้นภรรยาของตนก็มาเคาะประตูห้องพัก ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เพราะภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 20 วันเท่านั้น ไม่น่าจะเดินทางกลับมาได้ ตนจึงบอกผู้ตายให้ไปหาที่หลบ แต่ผู้ตายกลับตกใจ คว้าโทรศัพท์มือถือได้ 1 เครื่องแล้ววิ่งออกไปนอกระเบียงเพื่อหาทางปีนหนี แต่พลาดท่าตกลงมาด่านล่างเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งและติดต่อทางญาติผู้ตายแล้ว และได้เชิญตัวนายอนุลักษณ์ และภรรยาไปสอบสวนต่อที่สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
ที่มา MThai News