ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

อึ้ง หนุ่มอังกฤษ ตก โคตรปลาดุกเวลส์ ที่ทะเลสาปวีแกน

อึ้ง หนุ่มอังกฤษ ตก โคตรปลาดุกเวลส์ ที่ทะเลสาปวีแกน
วันนี้(27 ก.ย.) เว็บไซต์วีแกนทูเดย์ รายงานข่าวว่า นายเดอริค เทเลย์ สามารถตกปลาดุกเวลส์ หรือ  Wels Catfish  ได้ในทะเลสาปวีแกน ซึ่งมันมีน้ำหนัก20ปอนด์และวัดรอบตัวได้สี่ฟุตซึ่งปลาตัวดังกล่าวยังถือว่าอยู่ในช่วงวัยเจริญพันธุ์และยังไม่โตเต็มที่


ทั้งนี้ปลาดุกตัวดังกล่าวตกได้ในงานเทศกาลที่ทางเมืองวีแกนจัดขึ้นเพื่อให้นักกีฬาตกปลาเข้ามาตกในทะเลสาปได้อย่างถูกต้อง ซึ่งจะมีการเปิดสระปีละไม่กี่ครั้ง ซึ่งนายเดอริคคิดว่าจะนำปลาตัวนี้ไปเลี้ยงในสระที่บ้านของเขาและปรับสภาพแวดล้อมให้มันอยู่ได้ด้วยดี
ปลาเวลส์ ปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ชนิดหนึ่ง ในวงศ์ปลาเนื้ออ่อน จัดเป็นปลาน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่มาก โดยถือว่าเป็นหนึ่งในปลาน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และถือว่าเป็นปลาหนัง (Siluriformes) ชนิดหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีความยาวได้ถึง 3 เมตร โดยสถิติโลกที่มีบันทึกไว้ คือ น้ำหนัก 250 ปอนด์
ที่มา MThai News