ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

"งานประจำปี และงานกาชาด" จังหวัดสงขลาเปิดแล้ว

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 57 เวลา 19.15 น. ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายพิรสิญจ์ พันธุ์เพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาและนายดลเดช พัฒนรัฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นาย วิโรจน์ ทัฬหะวาสน์ ปลัดจังหวัดสงขลานายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายธนกร จันทร์สว่าง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ได้ให้เกียรติเป็นประธานร่วมในพิธีเปิด "งานประจำปี และงานกาชาด" ประจำปี 2557 มี นางขนิษฐา บุญราช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกียวข้อง และผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน ให้การต้อนรับ
นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา จัดงานประจำปีจังหวัดสงขลา และงานกาชาดร่วมกันเป็นประจำทุกปี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณกุศล ตลอดจนเพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจ และเลือกซื้อสินค้า ภายในงานมีการจำหน่ายสลากกาชาดเงินรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากาชาดจังหวัดสงขลา เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ของกาชาดสงขลาต่อไป
สำหรับการจัดงานดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2557 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งจะมีการออกร้านนาวากาชาด การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน มีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น , การแสดงวงดนตรี , การแสดงของนักเรียน นักศึกษา และจะมีศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมกิจกรรมบนเวทีทุกค่ำคืน
โดยในคืนสุดท้ายของงาน วันที่ 6 ก.ค. 57 จะมีการหมุนวงล้อออกรางวัลสลากกาชาด ลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA FORTUNER รุ่น 2.7 V จำนวน 1 รางวัล , รางวัลที่ 2 รถยนต์ TOYOTA HILUX VIGO 4 DOOR จำนวน 2 รางวัล , รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ HONDA WAVE 110i จำนวน 5 รางวัล , รางวัลที่ 4 iPhone 5s จำนวน 5 รางวัล , รางวัลที่ 5 iPad mini จำนวน 5 รางวัล , รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 1 ครั้ง รถจักรยาน จำนวน 80 รางวัล และรางวัลสมนาคุณ จำนวน 97 รางวัล จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมงานกาชาด และงานประจำปีของจังหวัด ปี 2557