ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ดังข้ามคืน! "สรยุทธ" ประกาศตามหา "น้องเจน" นศ.สาวพากย์เสียงเป๊ะเว่อร์





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มิ.ย.) กำลังเป็นกระแสชื่นมชมในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดิโอจากเฟซบุ๊กชื่อ Lamtong Siriyakorn ได้เผยแพร่คลิปนักศึกษาสาวชื่อ น้องเจน ทำเสียงเลียนแบบการพากย์หนัง ได้อย่างน่าสนใจ โดยนักศึกษาสาวในคลิปได้ทำเสียงเป็นสาวเกาหลีก่อนจะแนะนำตัวว่า สวัสดี ฉันชื่อเจน ตอนนี้อยู่จรัลฯ 13 วันนี้มาหาเพื่อน เห็นแต่งชุดนักศึกษาไม่ได้ไปเรียนแต่ไม่ได้โดดนะ เพราะตามตารางมันไม่มีเรียน ซึ่งเสียงที่ตนเลียนแบบไม่ได้มีเสียงเดียวนะ แต่มีอีกหลายเสียง เช่นเสียงผู้ชายก็ทำได้ แต่ไม่เข้ากับหน้าของเธอ จากนั้น น้องเจน ก็โชว์พากย์เสียงแบบผู้ชายในหนังฝรั่ง รวมถึงตัวการ์ตูนดัง โดราเอม่อน ชิซูกะ โนบิตะ ฯ ซึ่งสร้างความตลกขบขันให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ คาดว่า น้องเจน น่าจะเป็นนักศึกษาคณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ล่าสุด นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดังก็เปิดคลิปดังกล่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 และระบุว่าให้น้องเจน ติดต่อเข้ามาด้วย