ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2557 ดวงใครดวงมัน


ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้อาจเกิดความคิดใหม่ๆ ขึ้นในใจ ซึ่งจะเป็น ผลดีต่อการเป็นอยู่และกิจการงานของท่านต่อไปอีกนาน โรคที่เคยเป็นและหายแล้วอาจ กลับมาเป็นอีกได้ เช่น โรคบิดมีตัวหรือโรคเกาต์เท่านั้นเอง



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับความช่วยเหลือด้วยความหวังดีจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีตำแหน่งสูงในสังคม บริวารจะวิ่งเต้นเข้ามาหาท่านเพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องปกติธรรมดา เช่น ค่าเสื้อผ้าค่าเล่าเรียน ไม่ควรลงทุนร่วมกับคนไม่รู้จัก



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านอ่อนแอแพ้อากาศและน้ำดื่ม ถ้าต้องขึ้นลงที่สูงๆ ด้วยความรวดเร็วอาจมีอาการหน้ามืดหรือหกล้ม ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งภายในวันนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ในบ้านไม่ค่อยอบอุ่น หรือถ้าเป็นบ้านเช่าอาจต้องย้าย



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะเดือดร้อนรำคาญเพราะมีผู้พยายามขายสิ่งที่ท่านไม่ต้องการให้ หรือมีคนเจ็บป่วยมาขออาศัยอยู่กับท่านโดยไม่รู้จักกัน แม้จะรู้จักก็ไม่ควรให้อยู่ คนโสดพบรัก คู่รักคู่หมั้นนำลาภมาให้อย่างชื่นชมยินดี



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานสำเร็จชีวิตความเป็นอยู่ของท่านสุขสบายดีมาก ถ้ายังโสดก็มีเพื่อนต่างเพศมาช่วยเหลือ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น เพราะจะมีของแตกหักเสียหายหรือทรัพย์สินในบ้านถูกขโมย อย่าเข้าใกล้วัตถุระเบิด



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านอยู่ห่างไกลจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น เพื่อนบ้านถูกปล้นในเวลาที่ท่านไม่อยู่ พระราหูย้ายเข้าราศีกันย์ 00.22 น. และโคจรอยู่ปีครึ่ง มีการทำงานร่วมกับคนต่างภาษา หรือเดินทางไปต่างประเทศอย่างมีความสุข





ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านยังมีดาวเสาร์โคจรอยู่ในราศีเกิดอีกดวงหนึ่ง พระราหูย้ายไปแล้วเมื่อคืนนี้ เพื่อนคู่หูคนใดคนหนึ่งจะห่างเหินออกไปชั่วคราว ทรัพย์สินของท่านที่อยู่ไกลเสียหาย รถที่จอดไว้นอกบ้านอาจถูกขโมยก็ได้



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะถูกศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัวใส่ร้ายติฉินนินทาต่างๆ ถ้าท่านถูกโจรกรรมแล้วไปแจ้งตำรวจจับขโมยก็มีคนหาว่าขาดเมตตา แต่บ้านเขาถูกขโมยเองก็ด่าขรม ญาติมิตรและบริวารทั้งใกล้และไกลช่วยเหลือการงานดี



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับผลกระทบแทบทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในวงการงาน แม้มีการย้ายที่ทำงานท่านก็ลำบาก เพราะอยู่ไกลบ้านมากไปอีก ชาวราศีนี้บางท่านโชคไม่ดีเพราะอาจเกิดอัคคีภัยในที่ทำงานของท่านได้ แต่ท่านไม่เป็นไร



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านดวงดีมาเป็นเวลานาน เมื่อเสาร์ดาวประจำราศีย้ายเข้าตุลเป็นมหาอุจ ท่านก็ได้ลาภมากมาย เมื่อมีพระราหูโคจรมาอยู่ด้วยก็ยิ่งดีกันใหญ่ เมื่อราหูย้ายออกไปแล้วอะไรๆ ก็เปลี่ยนไปบ้าง แต่ท่านยังรวยตามเดิม



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับผลดีหรือมีรายได้ต่างๆ จากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว ได้รับชำระหนี้หรือผลประโยชน์ที่ตกอยู่ในมือผู้อื่น ท่านที่ไม่มีบ้านเรือนของตนจะซื้อหรือปลูกได้ในระยะนี้ บริวารได้ทำงานตามความสามารถของเขา



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอาจจะปลีกตัวจากผู้ที่ร่วมงานกันมานานๆ มาตั้งเป็นหมู่คณะของตัวเองด้วยเหตุผลที่เหมาะสม ญาติและเพื่อนต่างเพศร่วมมือเต็มที่ ท่านควรอยู่ห่างจากข้อ ขัดแย้งและการแตกแยกทุกเรื่อง บริวารจะแต่งงาน