ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หนุ่มใหญ่ผ่าเอาเหล็กยาวเข้ากระปู๋ หลุดทิ่มกระเพาะปัสสาวะขณะมีเซ็กส์

หนุ่มใหญ่ชาวจีน ผ่าตัดใส่แท่งเหล็กยาวเข้ากระปู๋ หลุดทิ่มกระเพาะปัสสาวะ ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มใหญ่ชาวจีนวัย 52 ปี รายหนึ่ง ผ่าตัดใส่แท่งเหล็กยาว 13 เซนติเมตรเข้าไปในอวัยวะเพศ แต่แท่งเหล็กกลับเสียบทะลุเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์


ด้านโฆษกประจำโรงพยาบาลในเมืองเฮงยาง มณฑลหูหนานประเทศจีน เปิดเผยว่า คนไข้รายนี้เชื่อว่าการใส่แท่งเหล็กเข้าไปในอวัยวะเพศจะทำให้เขาสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ยาวนานขึ้น แต่แท่งเหล็กดังกล่าวกลับเสียบทะลุกระเพาะปัสสาวะของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาทดลองใช้งาน แต่เขากลับไม่แจ้งแพทย์ เพราะเชื่อว่าแท่งเหล็กนี้จะกลับออกมาอยู่ที่เดิมได้เอง
จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป ชายคนดังกล่าวรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นจึงกลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง คณะแพทย์จึงทำการเอกซเรย์ ปรากฏว่าพบแท่งเหล็กความยาวทิ่มอยู่ที่กระเพาะปัสสาวะ จึงได้ทำการผ่าตัดเอาแท่งเหล็กออกมาได้สำเร็จ โดยที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

ที่มา MThai News