ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

โลกโซเชียลกระหน่ำไลค์ สาวสวยเว้าอีสาน ถ่ายคลิปฝากถึงคนด่าพริตตี้

สาวสวยเว้าอีสาน ถ่ายคลิปฝากถึงคนด่าพริตตี้ มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว อาชีพใคร อาชีพมัน
กระหึ่มโลกออนไลน์ หลังจากที่มีสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ MindMint Chin Han Hwun ได้โพสต์คลิป ฝากถึงคนด่าพริตตี้ ออกมาชี้แจงเป็นภาษาอีสานแบบไฟแลบฝากถึงคนที่ชอบดูถูกอาชีพพริตตี้ว่า อยากจะมาระบายหลังจากที่มีคนชอบพูดอย่างนั้นอย่างนี้กับพริตตี้


ซึ่งข้อแรกที่อยากเคลียร์คือ ข้อ1.พริตตี้ โชว์นม โป๊ ซึ่งตนก็ต้องยอมรับว่าการโชว์นมเป็นเซ็กซี่ เป็นจุดขายมันเป็นงานของเขา อาชีพใคร อาชีพมัน ส่วนข้อ2 ที่ว่าพริตตี้เป็นเด็กเสี่ย ยอมรับว่าก็มีพริตตี้ที่เป็นเด็กเสี่ยแต่เธอไม่ได้เป็นและไม่เคยดูถูกใครที่เป็นเด็กเสี่ยด้วย
ซึ่งเธอมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอย่าไปยุ่งเลยจะดีกว่า ส่วนเรื่องศัลยกรรมเธอมองว่าเป็นเรื่องของการลงทุนเพราะทำงานเกี่ยวกับหน้าตา การทำศัลยกรรม เสริมสวยมันเป็นเรื่องปกติ พอให้ได้มีงานเข้ามา
ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ขณะนี้มีคนกดแชร์แล้วกว่า 5,700ครั้ง และกดถูกใจอีกหลายหมื่นครั้ง ซึ่งชาวสังคมออนไลน์มองว่าอาชีพพริตตี้เป็นอาชีพที่สุจริตและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และชื่นชมสาวสวยในคลิปที่ไม่อายที่จะพูดภาษาอีสาน พูดตลก แถมยังมีน่าตาสวย เรียกได้ว่าทำให้หลายคนบนโลกออนไลน์อมยิ้มหลังจากได้ชมคลิปนี้









ที่มา Mthai News