ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สยอง! วัวชนคลั่งไล่ขวิดเจ้าของดับคาที่ ขณะพาไปกินหญ้ากลางทุ่ง


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.ท.อรุณ กำลังเกื้อ พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตกลางทุ่งนา ม.7 ต.หูล่อง อ.ปากพนัง หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจปากพนัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายทราบชื่อ นายคีรี คงช่วย อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 ม.7 ต.หูล่อง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนทั้ง 2 ข้าง ต้นขาขวา และลำตัว อย่างละ 1 แผล และยังพบวัวชนตัวใหญ่เขาเปื้อนเลือด เดินวนเวียนอยู่ในที่เกิดเหตุ

 จากการสอบสวนทราบว่านายคีรี ผู้ตายเป็นเจ้าของวัวชนตัวดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้าน โดยจูงวัวชนที่ล่ามให้กินหญ้าในทุ่งนากลับเข้าคอกที่บ้าน ปรากฏว่าขณะที่นายคีรี กำลังจูงวัวเดินอยู่กลางทุ่ง วัวตัวดังกล่าวเกิดคลุ้มคลั่งไล่ขวิดทำร้ายนายคีรี เจ้าของจนล้มฟุบ แล้วใช้เขาแทงซ้ำจนนายคีรีเสียชีวิตคาที่ 

 ขณะที่ญาติพี่น้องเห็นว่านายคีรี หายออกจากบ้านจนดึกแล้วยังไม่กลับ จึงออกตามหา จนพบกลายเป็นศพถูกวัวไล่ขวิดเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ที่มา ข่าวสด