ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

แม่วอนผ่านสื่อ ช่วยตามหาลูกสาว หายตัวนาน 2 ปี เผยตรอมใจ-ป่วย ภาวนาขอให้ยังมีชีวิตอยู่


 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ต.ค. นางบรรเจิด สิงห์สถิตย์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 บ.นาทอง ต.ปากมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ร้องผ่านสื่อว่า ลูกสาวคนเดียว ได้หายออกจากบ้าน ไม่ติดต่อกลับมาเป็นเวลา 2 ปี แล้ว ไม่รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ พบนางบรรเจิด พร้อมกับญาติ 

 นางบรรเจิด เล่าด้วยความเศร้าว่า ตนมีลูกคนเดียวเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.นวลฉวี แสนทวีสุข ปัจจุบันอายุ 22 ปี ส่วนสามีตนได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 4 ขวบ ตนก็อยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาลูกสาวได้ขอไปทำงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนนทบุรี และมีการติดต่อกลับมาบ้าน 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย ตนพร้อมด้วยญาติ ออกตามหาและสอบถามญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ของลูกสาว แต่ไม่มีใครทราบสักคน ที่ทำงานลูกสาวก็ไม่เคยบอก ไม่รู้ว่าลูกสาวเป็นตายร้ายดีอย่างไร ยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า  

 “จึงขอวิงวอนสื่อช่วยประกาศตามหาลูกสาวให้หน่อย ทุกวันนี้ตนเองอาศัยอยู่คนเดียว ยังเป็นโรคเบาหวาน สภาพร่างกายก็ไม่แข็งแรง อาศัยญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ ทุกวันทุกคืนนั่งคิดถึงแต่ลูกสาว กินไม่ได้นอนไม่หลับ ทุกวันนั่งภาวนาขอให้ลูกสาวกลับบ้าน อย่าได้มีอันตราย จึงขอวิงวอนสื่อช่วยประกาศตามหาลูกสาวด้วย ว่าแม่รออยู่”

 ส่วนนางคำจ่าน ศรีบุญ อายุ 57 ปี พี่สาวนางบรรเจิด เล่าว่า ตั้งแต่หลานสาวหายไป ก็พยายามติดต่อตามหาไปทั่ว แต่ก็ไม่พบ หลานสาวเป็นเด็กกำพร้าพ่อ ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ แม่และบรรดาญาติตั้งหน้าตั้งตารอคอยลูกสาวกลับบ้าน จนสุขภาพย่ำแย่ อาการโรคเบาหวานก็กำเริบ อยู่คนเดียว ญาติๆ ต้องคอยมาช่วยเหลือและให้กำลังใจ จึงร้องผ่านสื่ออีกคน ช่วยตามหาหลานสาวกลับมาหาแม่ อยู่ที่ไหนก็ให้ติดต่อมาหาแม่และทุกคนรอการกลับมา ภาวนาขอให้ยังมีชีวิตอยู่

ที่มา ข่าวสด