ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

คลิปหดหู่ หนุ่มมาเลย์โชว์จับหางหมา เหวี่ยงเล่นจนตาย


สำนักข่าวในประเทศมาเลเซียรายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย ชายวัยรุ่นคนหนึ่งรักทรมานสุนัขด้วยการจับหางสุนัขและเหวี่ยงกลางอากาศไปรอบๆ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวยของมัน ก่อนที่สุนัขจะแน่นิ่งไป เชื่อว่าสุนัขน่าจะเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 50 วินาที ถูกโพสต์แชร์ในเพจเฟซบุ๊กชื่อดังของมาเลเซีย PenMerah [dot] com เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดการชายที่ปรากฎอยู่ในคลิป ซึ่งคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพชายวัยรุ่นคนหนึ่ง คว้าจับลูกสุนัขที่หาง ก่อนจะเหวี่ยงไปมากลางอากาศ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของมัน แต่ชายวัยรุ่นกับเพื่อนที่ถ่ายคลิปต่างหัวเราะอย่างสนุกสนาน

ภาพจากคลิปวิดีโอที่สร้างความหดหู่ใจแก่บรรดาผู้รักสัตว์ ยังแสดงให้เห็นภาพชายวัยรุ่นเหวี่ยงสุนัขไปมา อีกทั้งยังโชว์โยนสุนัขขึ้นกลางอากาศ แต่ปรากฏว่ารับไม่ได้ ลูกสุนัขตกกระแทกพื้นถนนและนอนแน่นิ่งไป แต่ชายวัยรุ่นยังไม่หยุดแค่นั้น ยังคงสนุกสนานกับการทรมานสัตว์ ก่อนสุดท้ายจะจับสุนัขโยนทิ้งเข้าไปในป่า ข้างทางอย่างเลือดเย็น

ทั้งนี้ยังมีรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่เขตบาเฮา เมืองเซเรมบัน รัฐเนเกรี อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก มีการแชร์ส่งต่อเพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ซึ่งตามข้อกฎหมายกรณีทรมาณทารุณสัตว์ในมาเลเซีย มีโทษจำปรับไม่เกิน 200 ริงกิต หรือ ราวๆ 2,000 บาท จำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ 





ที่มา:news.sanook.com