ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

นศ.สหรัฐฯ แบกที่นอนประท้วง กดดันคนร้ายข่มขืนลาออกจากม.

นักศึกษาสาวสหรัฐฯ เหยื่อคดีข่มขืน แบกที่นอนประท้วงรอบมหาวิทยาลัย เพื่อกดดันให้คนร้ายที่ข่มขืนเธอลาออกจาก หลังคนผิดยังลอยนวล
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสาว เอ็มม่า ซัลโกวิคซ์ นักศึกษาภาควิชาทัศนศิลป์ ของมหาวิทยาลัยโคลอมเบีย ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเหยื่อคดีขมขื่น ได้ทำการประท้วงมหาวิทยาลัยของเธอด้วยการแบกที่นอนไปรอบมหาวิทยาลัย

เพื่อกดดันให้ทางมหาวิทยาลัยดำเนินการลงโทษกับผู้ที่ข่มขื่นเธอ ซึ่งยังคงลอยนวลอยู๋ในมหาวิทยาลัย และไม่มีมาตรการหรือบทลงโทษใด ๆ ออกมา
โดยเธอเปิดเผยว่า ถูกนักศึกษาชายรายหนึ่งข่มขื่นบนเตียงนอนในห้องพักของเธอเองในมหาวิทยาลัย ซึ่งเธอมีความเจ็บปวดทุกครั้งที่ล้มตัวลงนอนบนเตียงนี้
จึงได้ทำการประท้วงมหาวิทยาลัยของเธอให้ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งกับผู้ที่ข่มขืนเธอ ด้วยการแบกที่นอนไปทั่วมหาลัย เพื่อแสดงให้รู้ว่าเธอต้องแบกรับความกดดัน และความเจ็บปวดมากแค่ไหนจากกรณีนี้
ทั้งนี้เธอไม่ใช่เหยื่อรายแรกของคดีข่มขืนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ แต่ยังมีอีก 3 รายที่ต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกับเธอ ซึ่งการกระทำของเธอ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ และกลุ่มนักศึกษา
เพื่อเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยแก้ไขปรับปรุงแนวทางที่จะจัดการกับคดีข่มขืนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้

ที่มา MThai News