ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ศพเด็กทารก ถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพักย่านดอนเมือง

คนเก็บของเก่า พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพัก ย่านดอนเมือง เจ้าหน้าที่เตรียมตรวจ CCTV บริเวณใกล้เคียง
ร.ต.ท.ทศพร ดุดง พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ บริเวณทางเข้า เอส.ที.เรสซิเด้นท์ เลขที่ 74/159 ใกล้เคียงซอยช่างอากาศอุทิศ 15 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สุเมธ โถชนา สวป. แพทย์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ตรวจสอบภายในถังขยะใบขวามือพบศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 5 เดือน สายรกยังติดอยู่ความยาวตั้งแต่หัวถึงเท้าประมาณ 7 นิ้ว นอนตะแคงอยู่ภายในถังขยะ

จากการสอบสวน นายณรงค์ บุญหนู อายุ 48 ปี ผู้อาศัยบริเวณใกล้เคียงให้การว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยในวันนี้มาหาของเก่าบริเวณถังขยะดังกล่าวแล้วประมาณ 3 ครั้ง และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ก็ยังมาหาเก็บของในถังขยะดังกล่าวอยู่แต่ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ ก่อนจะย้อนมาหาของในถังขยะใบดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะพบว่ามีถุงดำวางอยู่ตนจึงยกขึ้นเพื่อหาสิ่งของ ก่อนที่จะพบศพทารกหล่นลงมาจากถุง จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเด็กทารกไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และทำการสอบสวนประชาชนในพื้นที่ว่ามีใครตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ พร้อมประสานเจ้าของหอพักดังกล่าว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป