ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หลานทรพี ฉุนถูกด่าคว้าไม้ฟาดหัวตาดับ ไปกินเหล้าต่อ

หลานทรพี ฉุนถูกด่าคว้าไม้ ฟาดเข้าใส่ตาแบบสุดแรงดับ ไปกินเหล้าต่อไม่สนใจ
วานนี้ (1 ก.ย.) สภ.เมืองขอนแก่น รวบตัวนายสมควร โพธิ์นอก อายุ 33 ปี พร้อมของกลางท่อนไม้ยาว 70 ซม. จำนวน 1 ท่อน หลังก่อเหตุฆ่านายสุกัน โฉมเฉลา อายุ 77 ปี ผู้เป็นตาแท้ๆ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. บริเวณพื้นที่บ้านสามเหลี่ยม หมู่ 16 ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพศพมีรอยถูกตีที่ศีรษะและใบหน้า เลือดกลบปากและไหลออกปาก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสมควร ทางตำรวจจึงได้ไปตรวจต้นในบ้านพักเลขที่ 190/72 พบนายสมควรนอนหลับเมามายไม่ได้สติ จึงควบคุมมาสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การว่า วันเกิดเเหตุตนขับรถจยย.กลับมาจากการออกไปดื่มสุรากับเพื่อนตามปกติ เห็นตากำลังยืนกวาดใบไม้อยู่หน้าบ้าน ขณะที่ตนกำลังเดินเข้าบ้าน ตาได้ดุด่าว่ากล่าวต่างๆ นานา
จนตนรู้สึกโกรธมาก เข้าไปทำร้ายร่างกายตา ด้วยการคว้าท่อนไม้ที่วางอยู่พื้นดินหน้าบ้าน ฟาดเข้าใส่ตาแบบสุดแรงด้วยความแค้น และขี่รถจยย.ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนต่อ และกลับมาบ้านได้ดื่มเบียร์อีก 1 กระป๋อง เมื่อดื่มหมดก็โยนเบียร์กระป๋องใส่ตาที่นอนฟุบอยู่หน้าบ้าน โดยไม่คิดว่าตาได้ตายไปแล้ว เข้าใจว่ายังนอนสลบอยู่ กระทั่งมีคนเข้ามาปลุกบอกว่าตนใช้ไม้ฟาดตาจนตาย และถูกตำรวจตามมาจับดังกล่าว
ที่มา MThai News