ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

แห่แชร์ภาพหญิงชราวัย 96 ถูกทิ้งให้เดียวดายในเพิงไม้ผุพัง

สะเทือนใจ ภาพหญิงชราวัย 96 ถูกทิ้งให้เดียวดายในเพิงไม้ผุพัง
วันนี้(23ก.ย.)กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจผู้คนบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ แทน คำ ขอบคุณ ได้นำภาพหญิงชรานอนอยู่ในกระท่อมร้างอย่างเดียวดายไร้ลูกหลาน ซึ่งทางผู้โพสต์ภาพระบุว่า คุณยายที่อยู่ในภาพอายุ 96 ปี ตาบอดทั้งสองข้าง อาศัยอยู่ในกระท่อมในหมู่บ้านริมน้ำ ตลาดลูกแก ใกล้กับ วัดโพธิ์เย็น ต. ดอนขมิ้น อ. ท่ามะกา จ. กาญจนบุรี  ในเพิงไม้ไม่มีน้ำไม่มีไฟ ยายอยูสภาพนี้มา 5ปี ยังไม่มีหน่วยงานใด เข้ามาช่วยเหลือ อาศัยคนละแวกนั้นเอาอาหารมาให้ประทังชีวิต เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้คนกดแชร์มากถึง 3,192 ครั้ง และพากันเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณยายโดยเร็ว


หลังมีการเผยแพร่ข้อมูลขอความช่วยเหลือ ทางเทศบาลลูกแก ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้เข้ามาทำความสะอาดบ้านให้คุณยายแล้ว สำหรับท่านใดที่ประสงค์ ช่วยเหลือคุณยาย เป็นข้าวของเครื่องใช้ ส่งมาที่ คุณทองดี ประดิษฐ์วีรวงษ์ 131/7 ม.7 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาจนบุรี 71120 โทรสอบถามที่ 081-811-6727 ในส่วนของการเปิดบัญชีรับบริจาค ทางผู้ประสานงานขอยังไม่เปิดรับเงินบริจาคใดๆ เนื่องจากต้องปรึกษาผู้ใหญ่หลายฝ่าย



ที่มา MThai News