ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ทหารร้องไห้ หลังเข้าช่วย 3 พี่น้อง ถูกทอดทิ้งตามลำพัง

ทหารร้องไห้ หลังเห็นสภาพ 3 พี่น้องที่ถูกทอดทิ้งตามลำพัง ก่อนเข้าช่วยเหลือสร้างบ้านหลังใหม่ หลังข่าวดัง แม่เด็กเตรียมรับลูกไปที่อื่น แต่ถูกทางชาวบ้าน เข้าห้ามไว้ก่อน


จากกรณีมีการเผยแพร่เรื่องราว 3 พี่น้อง ถูกทอดทิ้ง ให้อยู่บ้านเพียงลำพัง โดยไม่มีไฟฟ้า น้ำประปา ใช้ รวมไปถึงไม่ได้ไปเรียนหนังสือในท้องที่ ต.ทุ่งกุลาอ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยมีการอ้างว่า แม่ของเด็กมีอาการติดสุรา และ ย้ายออกไปอยู่กับสามีใหม่ โดยทิ้งให้ลูกทั้งสามอยู่บ้านเพียงลำพัง
         ล่าสุด ได้มีทหาร จาก จ.ร้อยเอ็ด และ นายปณิธาน สุนารัตน์ นายอำเภอสุวรรณภูมิพร้อมกำลังทหาร พระสงฆ์ รวมถึงชาวบ้าน เข้ามาช่วยเหลือ เด็ก 3 คน ถูกทิ้ง  ทันทีที่เห็นสภาพของเด็กทั้ง 3 คน ได้มีทหารรายหนึ่งถึงกับร้องไห้ เมื่อเห็นสภาพความเป็นอยู่ของเด็ก 3 พี่น้อง จ. ร้อยเอ็ด

ก่อนที่กลุ่มผู้มาช่วยเหลือจะมอบสิ่งของ เสื้อผ้า และ เงินบริจาคให้กับเด็กทั้ง 3 คน เพื่อใช้ในการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ โดยเหล่าทหารได้ร่วมแรงกันสร้างบ้านหลังใหม่ ให้เด็กน้อยทั้งสามคน แต่ขณะนั้น แม่ของเด็ก ที่อยู่ในสภาพเมาสุรา ได้เดินทางกลับมาบ้าน เพื่อรับลูกไปอยู่ที่อื่น หลังตกเป็นข่าวดัง แต่ทางทหารและชาวบ้านไม่ยินยอม เพราะเกรงว่าจะถูกทอดทิ้งอีกครั้ง ทางนายอำเภอ จึงมอบหมายให้ศูนย์ช่วยเหลือสังคมเทศบาลตำบลทุ่งกุลา ทำหน้าที่ดูแล เด็กสามคน ถูกทิ้ง ทั้งด้านการศึกษา ความเป็นอยู่ และปัจจัยต่างๆ ในระยะยาวต่อไป