ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

โจรเมืองปทุมฯ ถีบรถจยย.ชิงกระเป๋าเงินนักศึกษาสาวเทคนิค ก่อนซิ่งหนีลอยนวล


เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 ส.ค.57 ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากนายกฤษณพงษ์ บ่อน้ำเชี่ยว กำนันตำบลระแหงว่าได้มีคนร้ายถีบรถ จยย.นักศึกษาสาวแล้วชิงกระเป๋าเงินหลบหนีไป ทำให้นักศึกษาได้รับบาดเจ็บให้มาตรวจสอบด้วยถนนเลียบคลองขุดใหม่

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพบรถ จยย.ซูซูกิ ล้มอยู่ริมถนนเลียบคลองขุดใหม่ ม.7 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และพบนางสาวอมรรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยเทคนิคนนทบุรี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตก แขนซ้าย ขวาขุดกับถนนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูทำบาดแผลให้แล้วนำตัวส่ง รพ.ลาดหลุมแก้ว

จากการสอบสวนทราบว่านางสาวอมรรัตน์ ได้ขับขี่รถ จยย.มาส่งเพื่อนที่มาเที่ยวบ้านขณะกำลังขับกลับบ้านได้มีคนร้ายขับรถ จยย.ซ้อนกันมา 2 คน ขับไล่ตามหลัง แล้วใช้เท้าถีบรถล้มลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บแล้วคนร้ายได้มาหยิบกระเป๋าเงิน ภายในมีเงินสดจำนวน 900 บาท และเอกสารต่างๆ พร้อมบัตรนักศึกษาถูกคนร้ายนำไปหมดแล้วคนร้ายขับรถ จยย.หลบหนีไปทางวัดเจดีย์หอย

ทางด้านนายกฤษณพงษ์ บ่อน้ำเชี่ยว กำนันตำบลระแหง ได้กล่าวว่าถนนเส้นทางสายนี้มักจะมีคนร้ายขับ จยย.ชิงทรัพย์สาวโรงงานที่ขับรถ จยย.กลับบ้านในเวลาค่ำคืนบ่อยครั้งมาก และที่ผ่านมายังจับคนร้ายไม่ได้เลย


ที่มาข่าว  ข่าวสด