ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

จับแล้ว ! หม่อมเก๊อ้างเป็นราชนิกูล หลังหลอกญาติคู่ขาเอาค่าสินสอด

จับแล้ว ! หม่อมเก๊อ้างเป็นราชนิกูล หลังหลอกญาติคู่ขาเอาค่าสินสอด หลังหนีบวชเป็นพระ วันนี้(1 ส.ค.) มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนาย หลวงพ่อระหัตถุ์ อายุ 28 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้นายระหัตถุ์ ถูกแจ้งจับหลังจากหลอกลวง ลุงของนายคิว ซึ่งเป็นเกย์คู่ขา หลอกเอาเงินจากผู้เสียหาย ไปประมาณ 800,000 บาท โดยนายระหัตถุ์อ้างว่าเป็นหม่อมเจ้า และจะให้สินสอด 60 ล้านบาท


ซึ่งได้มีการตระเตรียมงานแต่งอย่างใหญ่โตจนผู้เสียหายหลงเชื่อ ว่าเป็นหม่อมเจ้าจริง แต่วันหมั้นก็ไม่มีเงินมาให้ตามที่อ้าง แถมนายระหัตถุ์ ยังหลบหนีไปบวช อ้างเป็นพระเกจิชื่อดัง ใน จ.พิษณุโลก ฝ่ายลุงผู้เสียหาย ได้แจ้งความและจับกุมนายคิว ผู้เป็นหลานได้แล้วและตามจับกุมนายระหัตถุ์ได้
ทั้งนี้กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่ชาวสังคมออนไลน์จับผิดได้จากการแชร์ภาพการ์ดงานแต่งของคู่เกย์คู่หนึ่ง ซึ่งมีความผิดปกติตรงที่มีการระบุว่าเป็นงานแต่งหม่อมราชวงศ์วัชรบดินทร์ บุนนาค (เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา) (ท่านชายตอง) ซึ่งก็คือนายระหัตถุ์ และนายนภัทร์ อัครสุรยกานต์ (น้องคิว ) โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 25 พ.ค. สถานที่หอประชุมเทศบาลลพบุรี โดยมีเจ้าภาพหลักพลเอกหม่อมเจ้าจรุณเทพ บุนนาค ท่านผู้หญิงเบยญจวรรณ บุนนาค ซึ่งหลายคนไม่เชื่อว่าเจ้าบ่าวจะเป็นหม่อมจริงและนำเรื่องมาเปิดโปงในที่สุด

ที่มาข่าว MThai News