ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งชนจยย.วิ่งข้ามเลน ขาขาดดับสยอง!! 2 ศพ


เวลา 02.30 น. วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ท.ไวพจน์ สุธาครีย์กุล สารวัตเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณถนนสาย บุรีรัมย์-พุทไธสง กม.ที่ 10 บ้านพระครูน้อย ต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  

 พบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1001 บุรีรัมย์ พลิกตะแคงอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปเกือบ 100 เมตร พบผู้บาดเจ็บขาขาดเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายณัฐวุฒิ แก้วพา อายุ 24 ปี อยู่ ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ใกล้กันยังพบศพชายนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพศพ นอนจมกองเลือดขาขาด สวมเสื้อยืดสีแดง เสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายนัฐวุติ ซุ่มจิ้งหรีด อายุ 21 ปี อยู่ ต. ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีชื่อออกเสียงเหมือนกัน โดยสภาพผู้เสียชีวิตทั้งสองขาขาด ไส้ทะลัก ห่างออกไปข้างทาง พบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำแดง ทะเบียน 782 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตพังเสียหาย เครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกไป

 จากการสอบถามนายสกล ไกรภูมิ คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเป็นอดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ ปัจจุบันประกอบธุรกิจ เล่าว่า ได้เดินทางไปทำธุระกับลูกน้องรวม 4 คน ที่จังหวัดอุดรฯ หลังจากเสร็จจากทำธุระได้เดินทางกลับ แต่ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ วิ่งสวนกินเลนเข้ามาที่รถตน ทำให้เบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งชนทำให้ทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนและลูกน้องไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 


ที่มา ข่าวสด