ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หื่นจัด คู่รักมีเซ็กส์กันข้างถนน เสียงดังเดือดร้อนชาวบ้าน

เว็บไซต์ข่าวแท็บลอยด์อังกฤษ “มิรเรอร์” รายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค. หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งมี  มีเซ็กส์ข้างถนน กันโจ๋งครึ่มข้างถนนในเมืองเคมบริดจ์ ช่วงกลางดึกเวลา 01.00 น. ทั้งคู่เกิดส่งเสียงดังปลุกเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงให้ตื่นขึ้นมากลางดึก


หนึ่งในนั้นคือนายคริสเตียน เกรย์ นักศึกษากฎหมายของมหาวิทยาลัยแองเกลีย รัสคิน วัย 20 ปี ที่ตกใจตื่น เนื่องจากนึกว่ามีสัตว์ประหลาดบุกเมือง
นายเกรย์ กล่าวว่า เขาได้ยินเสียงร้องอยู่ข้างนอกถนน ซึ่งในตอนแรกทำให้เขาเข้าใจว่ามีสัตว์ประหลาดออกมาทำให้คนตกใจในตอนกลางดึก จากนั้นเมื่อเขาเปิดม่านของห้องเพื่อดูว่า เกิดอะไรขึ้น เขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เมื่อเห็นเช่นนั้นนายเกรย์จึงตัดสินใจถ่ายรูปพร้อมวิดีโอขณะหนุ่มสาวคู่นี้กำลังมีสัมพันธ์กัน
จากนั้นโพสต์แชร์บนโลกอินเตอร์เน็ต ในภาพปรากฏชายหนุ่มที่เป็นผู้ก่อเหตุชูสองนิ้วให้กับกล้อง เป็นสัญญาว่าเขารู้ตัวแล้ว และเดินจากไปพร้อมกับหญิงสาวที่มาด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ที่มา MThai News