ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ล่ามือยิงดับหนุ่มสมาชิกชุดรักษาความสงบหมู่บ้านที่ปัตตานี


วันที่ 6 ก.ค. เมื่อเวลา 15.00 น.พ.ต.อ. ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านราวอ ม.1 ต.ดอน อ.ปะนาเระ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่96/1 ม.1 บ้านราวอ ต.ดอน เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบผู้เสียชีวิตบริเวณบันไดขึ้นบ้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่บริเวณสะบักหลังขวา 1 นัด และต้นแขนอีก 1 นัด โดยมือผู้ตายจับอาวุธมีดกริช ทราบชื่อผู้ตายคือนายซูกรี อาแว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.1 ต.ดอน เป็นชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน(ชรบ.) เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด.32 ม.ม.จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ นอกจากนั้นยังพบรถยนต์ยี่ห้อฮุนไดของผู้ตายจอดบริเวณบ้าน สภาพถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

บ้านหลังดังกล่าวมีการปิดล็อกประตู สวมกุญแจจึงต้องประสานผู้ใหญ่บ้านเพื่องัดบ้าน และภายในบ้าน พบอุปกรณ์ต้มยาเสพติด ขวดน้ำอัดลม และยาแก้ไอจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นของกลาง และประสานให้เจ้าของบ้านเข้ามารายงานตัวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของผู้ตายกล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด หลังจากที่ลูกชายขับรถยนต์ดังกล่าวออกจากบ้านได้ไม่นาน กระทั่งทราบข่าวทีหลังว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งห่างจากบ้านเพียง 300 เมตร