ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เช็กวุ่นกล่องต้องสงสัยทิ้งถังขยะหน้าร้านสะดวกซื้อย่านลาดพร้าว - ที่แท้แค่กล่องยัดกระดาษ



เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.ท.ดำรงพล พันธนาม พงส.สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพบกล่องต้องสงสัยภายในถังขยะหน้าร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 2275,2277 ปากซอยลาดพร้าว 65 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด บก.สปพ. (อีโอดี)

ที่เกิดเหตุภายในถังขยะหน้าร้านเจ้าหน้าที่พบกล่องไปรษณีย์สีน้ำตาล จ่าหน้าซองถึงซื้อที่อยู่ผู้ส่งและผู้รับครบถ้วน มัดด้วยเชือก วางอยู่ภายในจึงกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ ก่อนตรวจสอบพบว่าเป็นกล่องไปรษณีย์เปล่า ภายในมีเพียงกระดาษหนังสือพิมพ์ จึงเก็บไปตรวจสอบ

จากการสอบสวน น.ส.รัตน์ธิดา แท่งทอง อายุ 25 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำขยะออกมาทิ้งก็พบกล่องดังกล่าววางอยู่ในถังขยะแล้ว ด้วยความกลัวจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ยังไม่พบอะไรผิดปกติ มีเพียงช่วงเช้ามืดพนักงานกะดึกเล่าให้ฟังว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี มาสอบถามหาที่ทำการไปรษณีย์ ก่อนจะเดินออกไปแล้วสักพักจึงวนกลับมาทิ้งกล่องดังกล่าวไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำมาทิ้งไว้เฉยๆ อาจจะไม่มีจุดประสงค์อื่น หลังจากนี้จะได้ติดตามตัวผู้ที่นำกล่องมาทิ้งว่าเป็นใครแล้วภายในกล่องมีอะไร ก่อนดำเนินการต่อไป