ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เชียงใหม่ตรวจเข้ม! สถานบันเทิงทุกแห่ง หลังผับดังหางดงโชว์ลามกสุดเหวี่ยงเรียกลูกค้า


ภาพ ข่าวสด

ภาพ:ข่าวสด



 ภายหลังจากตำรวจหางดง-เชียงใหม่ รวบตัวกะเทยโคโยตี้ เมาคึกเปิดเต้าเต้นโชว์ลามกสุดเหวี่ยงในผับดัง ขณะที่พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภาค 5 เผย ตัวหนุ่มเจ้าของร้านโดนดำเนินคดี พร้อมสั่งปิดสถานบริการฉาวทันที แฉมีกะเทยแปลงเพศอีกคนร่วมวาดลีลาเซ็กซ์โชว์ในร้านด้วย หลังจากเพิ่งอกหัก เลยมาเต้นหวิวประชดชีวิต แต่เช้าวันถัดมาคิดสั้นกินยาหวังฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีหมอช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

 ล่าสุด เวลา 00.30 น. วันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบช.ภาค 5 รักษาการ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่แบบบูรณาการ ทั้งฝ่ายสาธารณสุข ฝ่ายปกครอง ทหาร เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 5 จำนวน 500 นาย รวมพลปล่อยแถวออกตรวจสอบสถานบันเทิงทั้งหมดในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งที่ อ.สันป่าตอง อ.หางดง อ.แม่ริม อ.แม่แตง อ.สันทราย อ.เมือง เชียงใหม่ เพื่อตรวจสอบเรื่องยาเสพติดในสถานบันเทิง และการแสดงโชว์ที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งการปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปเที่ยว จากการตรวจสอบเหล่าผู้ประกอบการต่างๆ ให้ความร่วมมืออย่างดี  

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้จัดกำลังลงพื้นที่กว่า 250 นาย ออกตรวจเข้ม สถานบันเทิงต่างๆ โดยนายอาคม สุขพันธ์ นายอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่จัดกำลังลงพื้นที่ออกตรวจเข้ม พร้อมกับกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ อส.และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จำนวนมากกว่า 250 นาย แยกกันออกตรวจสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ หางดง แม่เหียะ โดยตรวจเข้มสถานบันเทิงที่มีเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในชุมชนหรือสถานบันเทิงมีการโชว์เต้นที่โป๊เปลือยที่เป็นกระแสดังอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กขณะนี้  

 โดยระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามนโยบายของคสช. ที่จะคืนความสุขให้กับประชาชน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ยังสุ่มตรวจปัสสาวะกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่จะเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติดอีกด้วย แต่ไม่พบมีสารเสพติดในร่างกาย และได้รับการร่วมมือจากร้านค้า สถานบันเทิงเป็นอย่างดี ในการออกตรวจครั้งนี้