ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ว่อนเน็ต! ร้านอาหารที่อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จัดโชว์ลามกเรียกลูกค้า - ล่าสุดตร.ดำเนินคดีแล้ว













































เมื่อ 4 กรกฎาคม 57 ผู้สื่อข่าว ได้เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนคันคลองชลประทาน หมู่ที่ 3 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปรากฎคลิปวิดีโอ และภาพลามกอนาจารบนโลกโซเชียลมีเดีย เป็นภาพของหญิงสาว มีทั้งแบบเต้นเปลือยเต้า นุ่งแค่บิกินี รวมทั้งเปลือยท่อนบนและมีชายหนุ่มแสดงท่ากลัดมัน คล้ายกับการร่วมรักในลักษณะต่างๆ ทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาถึงความไม่เหมาะสม 

ซึ่งต่อมาทาง พ.ต.อ.วุฒิไกร ฦาชา ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบและมีรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงว่า หลังมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว ได้เรียกตัว นายฤทธิไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน มาสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายฤทธิไกร ได้ติดต่อว่าจ้างนักเต้นจำนวน 3 คน มาเต้นโคโยตี้ให้แขกภายในร้านดู ด้วยค่าจ้างคนละ 500 บาท แต่ต่อมาเวลาประมาณห้าทุ่ม ได้มีคนชื่อตาล ซึ่งเป็นโคโยตี้เช่นกัน แต่วันดังกล่าวไม่ได้มาแสดงการเต้น เพียงติดตามนักแสดงโคโยตี้มาเท่านั้น เกิดความคึกคะนองประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้ถอดเสื้อผ้าและเต้นโชว์จนมีคนถ่ายภาพไปลงโลกออนไลน์ดังกล่าว 

ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางตำรวจได้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้าน ในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะได้ติดตามตัวคนชื่อ ตาล ที่ปรากฎในคลิปลามกอนาจาร มาดำเนินคดีในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่นต่อไป

วันเดียวกัน พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทางตำรวจท้องที่ สภ.หางดง ได้ดำเนินการทันที หลังจากได้รับคำสั่้งจากตน ซึ่งในเบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับร้านดังกล่าวแล้ว ส่วนผู้กระทำผิดที่เผยแพร่ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ จะได้สืบสวนติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีในความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซี่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตามความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พศ. 2550 ต่อไป

พล.ต.ต.ชำนาญ ได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัว เจ้าของร้านมาดำเนินคดีแล้ว รวมทั้งคนที่ชื่อตาลซึ่งเป็นกะเทยแปลงเพศ ที่แสดงท่าลามก และร้านดังกล่าวตนได้สั่งปิดทันที และมีกะเทยอีกคนที่ร่วมแสดงด้วย ทราบชื่อ ว่า "ไก่" จากการสอบถามเจ้าของร้าน ทราบว่า กะเทยที่ชื่อไก่ นั้นอกหักจากแฟนจึงได้มาร่วมแสดงด้วย เพื่อจะประชด หลังจากนั้นในวันที่ 3 ก.ค. กะเทยที่ชื่อไก่ ก็ไปดื่มยาพิษเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่แพทย์ได้ช่วยชีวิตไว้ทัน อาการสาหัส ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อหายดีแล้วทางตำรวจก็จะไปแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบภายหลัง

เรื่องการเปิดสถานบันเทิงและกระทำการแสดงอนาจารลามก ต่างๆ รวมทั้งปิดเปิดเกินเวลา การพนัน ทุกอย่างตนได้ลงมาควบคุมดูแล ก็ฝากไปยังโรงพักแต่ละท้องที่ ให้กวดขันควบคุมดูแลสถานบันเทิง และสิ่งอบายมุข ที่ผิดกฏหมายในพื้นที่รับผิดชอบ ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด ต่อไป