ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สยอง!! สาวท้อง 7 เดือน ถูกแทงพรุน-ไส้ทะลัก ดับคาคอนโด รัชดาฯ 36





 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ร.ต.ท.วิทธวัช สาคะรินทร์ พงส.สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุพบศพหญิงท้องแก่เสียชีวิต ภายในอพาร์ตเม้นท์ รัชดาสวีท เลขที่ 268/1-24 ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 19 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนตันติ ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์สูง 7 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 268/14 ชั้น 5 พบศพนางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี ผู้อำนวยการส่วนอาวุโส คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสีแดง กางเกงสามส่วนสีดำ นอนตะแคงขวา อยู่บนพื้น ข้างที่นอน มีผ้าห่มปิดคลุมตัวผู้ตายอยู่ พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล และช่วงท้อง 1 แผล จนไส้ทะลักออกมา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน 

 โดยพบมีดปลายแหลมตกอยู่บริเวณปลายเตียง 1 เล่ม ส่วนภายในห้องมีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย และมีเครื่องรางของขลังประเภทปลัดขิกขนาดใหญ่อยู่หลายอัน รวมถึงพานบูชาทางไสยศาสตร์

 พ.ต.อ.ชาตรีเผยผลสอบสวนว่า เพื่อนผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่า นางพิสุทธินีไม่ไปทำงาน ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ จึงมาตามที่อพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว ก่อนให้ผู้ดูแลนำกุญแจสำรองมาเปิดห้องให้ กระทั่งพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว โดยระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และไม่เคยบ่นเรื่องปัญหาชีวิตครอบครัวให้ฟัง

 พ.ต.อ.ชาตรี กล่าวว่า ส่วนนายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี สามีผู้เสียชีวิต ทราบว่าไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง อาศัยห้องที่เกิดเหตุรับเช่าพระทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เบื้องต้นตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคาร พบภาพของนายพลพรหม เดินเข้าออกอาคารหลายครั้ง ก่อนออกจากห้องดังกล่าวครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมลูกสาวอีก 2 คน อายุ 5 และ 8 ขวบ จากนั้นได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 ด้านพ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 เผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตามตัวนายพลพรหมมาสอบปากคำให้เร็วที่สุด โดยเบื้องต้นตรวจสอบที่บ้านพักย่านพระราม 2 แต่ไม่พบตัว ส่วนเรื่องเครื่องรางของขลังที่พบภายในห้อง อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นของใคร แต่เบื้องต้นคาดว่าเป็นของสามี ซึ่งมีอาชีพรับเช่าพระเครื่อง ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวนว่าเกิดจากการทะเลาะกันเรื่องครอบครัว หรือจะเกี่ยวข้องกับไสยศาตร์