ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

คลิปน้องเจน พากษ์เสียงสุดฮา เรียกเสียงฮาจากคนโซเชียล

ชาวสังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปน้องเจน พากษ์เสียงสุดฮา เลียนแบบตัวละครดังได้หลายเสียง
วันนี้(29 มิ.ย.) สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ Lamtong Siriyakorn ได้เผยแพร่คลิปนักศึกษาสาวชื่อ น้องเจน ทำเสียงเลียนแบบการพากษ์หนัง ได้อย่างน่าสนใจ โดยนักศึกษาสาวในคลิปได้ทำเสียงเป็นสา่วเกาหลีก่อนจะแนะนำตัวว่า สวัสดี ฉันชื่อเจน ตอนนี้อยู่จรัลฯ 13 วันนี้มาหาเพื่อน เห็นแต่งชุดนักศึกษาไม่ได้ไปเรียนแต่ไม่ได้โดดนะ เพราะตามตารางมันไม่มีเรียน ซึ่งเสียงที่ตนเลียนแบบไม่ได้มีเสียงเดียวนะ แต่มีอีกหลายเสียง เช่นเสียงผู้ชายก็ทำได้ แต่ไม่เข้ากับหน้าของเธอ



                                                               คลิปน้องเจน พากษ์เสียง
จากนั้นเธอก็ลองเลียนเสียงพากษ์ผู้ชายแบบในหนังฝรั่งให้ฟัง นอกจากนี้น้องเจนยังโชว์พากษ์อีกหลายเสียง เช่น ตัวตลกตามตลาด โดราเอม่อน ชิซูกะ โนบิตะ ชินจังจอมแก่น แล้วตบท้ายด้วยเสียง มาเลฟิเซนต์ ภาพยนตร์ดังที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
ทัั้งนี้ชาวสังคมออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปน้องเจนและแสดงความคิดเห็นว่า น้องเจนมีความสามารถและกล้าแสดงออกรวมไปถึงทำคลิปออกมาได้น่ารัก คาดว่าในอนาคตจะต้องมีคนชวนไปออกรายการทีวีแน่นอน