ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ฉุนเพื่อนไม่แบ่งก๋วยเตี๋ยว ชักมีดปาดคอ ควักหัวใจกินสด

หนุ่มจีนสุดโหดก่อเหตุฆ่าปาดคอเพื่อน แทงอกควักหัวใจขึ้นมากัดอย่างบ้าคลั่งต่อหน้าผู้คนมากมาย ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์เป็นลมไปหลายราย
วานนี้(28 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เนื่องจากมีผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอ ซ้ำยังทำการควักหัวใจแล้วนำมากัดกิน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจาก นายป๋อ ถวน หนุ่มจีนวัย 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ต้องการให้นายหยู เหลียวผู้เป็นเพื่อน แบ่งก๋วยเตี๋ยวที่กำลังรับประทานอยู่เพียงชามละ 5 หยวน (25 บาท) ให้เขารับประทานบ้าง แต่นายหยูปฏิเสธ ทั้งคู่จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายป๋อจะชักมีดที่พกมาด้วยเข้าปาดคอนายหยูต่อหน้าผู้คนมากมายที่ผ่านไปมา ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุเป็นเขตชุมชน
มีผู้เห็นเหตุการณ์ท่านหนึ่งเปิดเผยว่า นอกจากนายป๋อ จะปาดคอแล้ว เขายังใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกของนายหยู จากนั้นก็ควักหัวใจออกมาแล้วกัดกินอยู่หลายหลายครั้ง ต่อหน้าผู้คนที่กำลังที่ยืนมองอย่างตื่นตะลึง ก่อนจะเดินถือหัวใจไปมาอยู่รอบ ๆ บริเวณดังกล่าว เป็นเวลาราว 40 นาที กว่าตำรวจจะมาถึงและเข้าจับกุมตัวเขาไป ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์เป็นลมกับภาพที่เห็นตรงจุดเกิดเหตุหลายราย