ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ตร.บางพลีจับผัวโหด เมาเตะ "เมีย" ถึงตาย ขุดหลุมฝังศพอำพรางคดี!


เวลา 14.00 น.วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ต.ภูวนาถ  แก่นจันทร์ สว.สส.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายโพธิ์ศรี แสงสุวรรณ์ อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 33 ม.1 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายแล้วหลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านขายต้นไม้ริมถนนตำหรุ-คลองเก้า หมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวน

ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 57 เวลาประมาณ 19.00 น.ตนได้นั่งดื่มสุราเหล้าขาวกับนางเขียวค่อม ซึ่งเป็นภรรยาที่กระท่อมปลายนา ไม่มีเลขที่หมู่ที่ 15 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม หลังจากที่นั่งดื่มไปได้ 2 ขวดเกิดมีปากเสียงกับนางเขียวค่อมในเรื่องที่นางเขียวค่อมชอบไปดื่มเหล้ากับชายอื่นและไม่ยอมกลับบ้าน จนกระทั่งมีการลงมือกันตนเองจึงใช้เท้าเตะเข้าไปที่ลำตัวและร่างกายหลายครั้งจนนางเขียวค่อมแน่นิ่งไป และปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้น แต่เห็นว่านอนนิ่งนานผิดสังเกตจึงได้เข้าไปปลุกเพื่อให้ตื่นแต่นางเขียวค่อมไม่ตื่น จึงถอดเสื้อผ้าแล้วเอาน้ำมาเช็ดตัวจึงได้รู้ว่าเสียชีวิตแล้วด้วยความกลัวความผิด ตนแบกร่างของนางเขียวค่อมไปที่ปลายนาก่อนที่จะขุดหลุมฝังศพไว้ก่อนกลับไปนอนที่กระท่อมตามปกติแต่ด้วยความกลัวในตอนเช้าวันจันทร์จึงได้ออกจากบ้านเพื่อมาหาแม่ที่มาขายต้นไม้อยู่ที่บางพลีก่อนที่จะถูกชุดสืบสวนจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด