ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

โรส ฉัตรวดี โชว์ภาพถือพาสปอร์ตอังกฤษ บอกภูมิใจได้เป็นพลเมืองอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้ กระทรวงการต่างประเทศ บอก โรส ฉัตรวดี ยังไม่ได้สัญชาติอังกฤษ


โรส ฉัตรวดี โชว์ภาพถือพาสปอร์ตอังกฤษ บอกภูมิใจได้เป็นพลเมืองอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้ กระทรวงการต่างประเทศ บอก โรส ฉัตรวดี ยังไม่ได้สัญชาติอังกฤษ

จากกรณีที่กระทรวงการต่างประเทศระบุว่า นางสาวฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือ โรส ฉัตรวดี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ม.112 ยังคงถือสัญชาติไทย และใช้หนังสือเดินทางประเทศไทยอยู่ จึงเตรียมจะดำเนินการถอนพาสปอร์ตของนางสาวฉัตรวดี และเร่งขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มิถุนายน 2557 โรส ฉัตรวดี ได้โพสต์ภาพหนังสือเดินทางประเทศอังกฤษที่มีชื่อระบุว่า ฉัตรวดี อมรพัฒน์ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษมีความหมายว่า...

"ฉันภูมิใจมากที่เป็นคนอังกฤษ ฉันจะยังคงช่วยคนรากหญ้าในไทยต่อไปจนกว่าพวกเขาจะได้รับประชาธิปไตยอย่างสมบูรณ์และยกระดับคุณภาพชีวิตให้เหมือนกับอังกฤษและยุโรป ฉันจะไม่ทิ้งพี่น้องของฉันให้โดดเดี่ยวลำพังในประเทศไทยเด็ดขาด ฉันสัญญา

เมื่อ 2 วันก่อน สื่อเสื้อเหลืองของไทยได้โกหกคนทั่วโลกว่าฉันยังคงใช้หนังสือเดินทางไทยและอยู่ระหว่างดำเนินการขอหนังสือเดินทางอังกฤษ นี่เป็นอีกคำโกหกหนึ่งของพวกคลั่งเจ้าที่หลอกคนไทยและคนทั่วโลก โดยมีวัตถุประสงค์คือข่มขู่ประชาชนให้เชื่อว่า สามารถนำตัวคนที่หมิ่นสถาบันกลับไปดำเนินคดีได้"

Cr.ข่าวสด