ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

จ่อหมายจับมือยิงถล่มนศ. 2 ศพ ย่านหนองจอก

ตร.เตรียมออกหมายจับกลุ่มมือปืนก่อเหตุยิงถล่มนักเรียนอาชีวะสถาบันดัง 2 ศพ ย่านหนองจอกแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ได้รับได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ภายในหมู่บ้านภัทรวรรณ ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 17 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายประเสริฐ จันทร์แจ้ง อายุ 16 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แผ่นหลังกระสุนทะลุตัดขั้วหัวใจ และนายเอกรัตน์ กันทะปา อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยทักษิณาบริหารธุรกิจ ถูกยิงเข้าชายโครง 2 นัด และนายอดิศักดิ์ กุลบุตร อายุ 17 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 16 มี.ค. นั้น
ความคืบหน้าช่วงบ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ท.พิทยา สิงห์จานุสงค์ สว.สส. สน.หนองจอก กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการเขม่นกันของนักศึกษาคู่อริที่อยู่ต่างสถาบันศึกษา ส่วนผู้ที่เสียชีวิต 2 ราย คือนายประเสริฐ ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว แต่อยู่ระหว่างรอเข้าสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง และนายเอกรัตน์ เรียนอยู่ที่วิทยาลัย ทักษิณา บริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 1
พ.ต.ท.พิทยา กล่าวต่อว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายมีจำนวน 5-6 คน และกลุ่มมือปืนมี 4-5 คน ได้นั่งดื่มกินอยู่ที่หน้าร้านขายของชำภายในหมู่บ้านภัทรวรรณ ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 17 ระหว่างนั้นทั้งสองฝ่ายเกิดมีเรื่องกัน และตะโกนท้าทายกันไปมา จากนั้นกลุ่มมือปืนจึงใช้อาวุธปืนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกโม่ขนาด .38 กระหน่ำยิงเข้ามาในกลุ่มของผู้ตาย ก่อนจะขับขี่ รถจยย. หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว จาก เดลินิวส์