ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ญาติสุดทน! รุมประชาทัณฑ์มือฆ่ายกครัว 3 ศพ

ตำรวจเพชรบุรี แกะรอยรวบตัวสามีโหดฆ่ายกครัวภรรยา ลูกเลี้ยง และแม่ยายดับ 3 ศพ สารภาพโมโหภรรยาแชทไลน์คุยกับชายอื่น ขณะคุมตัวทำแผน ญาติสุดทน กรูเข้าหมายจะรุมประชาทัณฑ์
วานนี้ (19 ก.พ.) พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อม พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี นำตัวนายโกศล หรือนัย สุวรรณวงศ์ อายุ 50 ปี ชาวจ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ผู้ก่อเหตุยิง นางอู่ หมวกผึ้ง อายุ 59 ปี (แม่ยาย) นางอรอุมา ชมพูพาน อายุ 38 ปี (ภรรยา) และนายฐาปนา ปั่นทอง อายุ 21 ปี (ลูกเลี้ยง) เสียชีวิตรวม 3 ศพ ที่บ้านพัก ใน ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง เมื่อคืนวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมกับควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ
รวบตัวสามีโหดฆ่ายกครัวภรรยา ลูกเลี้ยง และแม่ยายดับ 3 ศพ
โดยที่บ้านเกิดเหตุมีญาติของผู้ตาย และชาวบ้านกว่า 100 คนที่ทราบข่าว ได้เดินทางมารอดูการทำแผนจำนวนมาก ตำรวจจึงได้กั้นบริเวณไว้ด้านนอก เพื่อป้องกันญาติผู้ตายรุมทำร้ายผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่รีบเร่งทำแผนอย่างรวดเร็วเกรงจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์
แต่ในขั้นตอนสุดท้ายหลังการขอขมาศพที่จุดเกิดเหตุ และเตรียมจะเดินทางกลับ ปรากฏว่า ผู้ที่มามุงดูเหตุการณ์เกิดความโกรธแค้น วิ่งฝ่าวงกั้นของตำรวจหมายจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหาจนเกิดความชุลมุนขึ้น จนต้องรีบนำผู้ต้องหาขึ้นรถตู้กลับสถานีตำรวจโดยเร็ว
สำหรับคดีฆ่า 3 ศพในครั้งนี้ นายโกศล ให้การรับสารภาพว่า วันเวลาเกิดเหตุพบเห็นนางอรอุมา นอนเล่นไลน์แชทกับชายอื่นอยู่ในเปลญวน ที่โรงจอดรถหน้าบ้าน จึงหึงหวงด่าทอ และมีปากเสียงกัน นางอรอุมาบอกว่าไม่พอใจก็เลิกกันไป ตนเกิดความโกรธบันดาลโทสะ ชักปืนขนาด .38 ที่นำติดตัวมาด้วยยิงนางอรอุมา 1 นัด ขณะนั้นนางอู่ นั่งอยู่หน้าระเบียงบ้าน จึงเดินไปยิง 1 นัด แล้วเดินขึ้นบันได พบเห็นนายฐาปนา เดินออกมาเห็นเหตุการณ์จึงยิงนายฐาปนา 1 นัด
จากนั้นเดินเข้าไปเปลี่ยนกระสุนปืนในบ้าน แล้วกลับออกมายิงใส่ร่างนางอุ่นซ้ำอีก 1 นัด ลงจากบ้านยิงใส่ร่างนางอรอุมาซ้ำอีก 1 นัด ก่อนหันกระบอกปืนไปทางน.ส.กรรณิการ์ ปั่นทอง ลูกเลี้ยงอีก 1 คน และนางแอนนา เพิ่มทอง ภรรยานายฐาปนา แต่น.ส.กรรณิกาได้ร้องของชีวิตไว้ ตนจึงไม่ยิง แต่กระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาทไป ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจอดทิ้งไว้ที่ ที่บ้านพุพลู อ.หนองหญ้าปล้อง และยืมรถจักรยานยนต์คนรู้จัก ขี่หลบหนีไปที่กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากนั้น นั่งรถโดยสารหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่เคยขับรถแท็กซี่ด้วยกันในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี กระทั่งถูกจับกุม
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายโกศล ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่น ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชนนอก
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบมีประวัติก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เขต สน.บางกอกใหญ่ เมื่อปี 2542 คดีฉ้อโกงทรัพย์ เขต สน.สำเหร่ และคดียักยอกทรัพย์ เขต สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานีด้วย
คุมตัวสามีโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ ทำแผน
ที่มา MThai News