ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หวิดดับหมู่! รถทัวร์จนท.กทม.พลิกคว่ำ เจ็บ 39 สาหัส 9 คนขับกลับรถกะทันหัน



เมื่อเวลา 05.30 น วันที่ 17 ธ.ค. เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารหมายเลขทะเบียน 31-0661 กทม. ของคณะพนักงานทำความสะอาดเขตทวีวัฒนา กทม. จะไปดูงานที่ จ.กระบี่ เกิดพลิกคว่ำที่บริเวณจุดยูเทิร์น ก่อนจะถึงสะพานข้ามแม่น้ำตาปี บ้านเขาต่อ หมู่ที่ 1 ต.บ้านเขาต่อ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 39 คน สาหัส 9 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลอำเภอเคียนซาและอำเภอบ้านนาเดิม

 จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายสมคิด พวงพิลา อายุ 54 ปี ขับรถคันดังกล่าวรับเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดออกจาก กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค. เพื่อจะนำพนักงานทั้งหมดไปศึกษาดูงานที่ จ.กระบี่ โดยมาทั้งหมด 4 คัน คันที่เกิดเหตุเป็นคันแรก มีผู้โดยสารจำนวน 39 คน รวมคนขับและเด็กรถเป็น 42 คน 

 เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ นายสมคิดได้ยูเทิร์นกลับรถกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางจุดยูเทิร์นแล้วพลิกคว่ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนตัวนายสมปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อไป


 ข้อมูลสำนักข่าวไทย - ภาพศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา


ที่มา ข่าวสด