ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ควงมีดบุกรพ. จ้วงจนท.สาว แค้นไม่รับรัก ตร.จับทันควัน

ภาพ : คลั่งแทงสาว - ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี ช่วยกันจับกุมนายสหพร บุญผลา ชาวจ.เพชรบุรี เมาแล้วบุกก่อเหตุใช้มีดบุกจ้วงแทงน.ส.พรพิมล สมร่าง เจ้าหน้าที่ร.พ. ส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย อ.เมือง ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเนื่องจากโกรธแค้นที่ไม่ยอมรับรัก เมื่อวันที่ 9 ต.ค.

หนุ่มใหญ่บุกสถานีอนามัยที่เพชรบุรี ใช้มีดไล่แทงเจ้าหน้าที่สาวจนเจ็บสาหัส หลังพยายามตามจีบอยู่นาน ตื๊อเท่าไหร่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมใจอ่อน พยานชี้ฝ่ายหญิงหนีไปซ่อนในห้องทำงาน ยังถีบประตูกระจกจนแตก ก่อนตามเข้าไปกระหน่ำแทง หลังก่อเหตุยังเอามีดปักคารถเก๋งของฝ่ายหญิงเอาไว้ ตร.ตามรวบทันควันคาบ้าน ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ล่าสุดฝ่ายหญิงอาการปลอดภัยแล้ว 



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.เชิญ พรายมี พงส.ผนพ.สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ก่อนใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่สาวประจำโรงพยาบาลจนได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 



เมื่อไปถึงพบประตูกระจกทางเข้าด้านหน้า และทางเข้าสำนักงานด้านในแตกละเอียด เศษกระจกเกลื่อนเต็มพื้น ภายในสำนักงานมีร่องรอยการต่อสู้ โต๊ะเก้าอี้ทำงานล้มระเนระนาด มีรอยเลือดกระเซ็นติดตามพื้นและฝาผนัง นอกจากนี้พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ตั้งแต่ภายในสำนักงานออกไปถึงทางเดินออกด้านนอก ตรวจสอบที่ท้ายรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กน 7892 เชียงราย ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า พบมีดสปาร์ตา ยาวประมาณ 1 ฟุต ปักคาอยู่บริเวณขอบกระจกหลัง โดยมีคราบเลือดติดอยู่บนมีด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ส่วนผู้เจ็บทราบชื่อคือน.ส.พรพิมล สมร่าง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 16 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย ถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณราวนมด้านซ้าย-ขวา มุมปาก และตามร่างกายหลายแห่ง โดยหลังเกิดเหตุทางแพทย์ได้ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้



จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสหพร บุญผลา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 ต.ธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี อาชีพทำไร่ ซึ่งเป็นคนที่แอบชอบน.ส.พรพิมล ผู้บาดเจ็บอยู่ โดยพยายามตามตื๊อเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงไม่ยอมใจอ่อน ก่อนก่อเหตุนายสหพร ขี่รถจักยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ก สีน้ำเงิน ทะเบียน กรล 16 เพชรบุรี มาวนเวียนอยู่ด้านหน้าโรงพยา บาลตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงบ่ายจึงได้ขี่รถจักรยาน ยนต์คันเดิมเข้ามาจอดด้านหน้าโรงพยาบาล แล้วก็เดินเข้าไปหาน.ส.พรพิมลที่นั่งทำงานอยู่ในห้อง ก่อนจะใช้มีดสั้นที่เตรียมมา จ้วงแทงฝ่ายหญิงที่นั่งทำงานอยู่โดยไม่ให้ตั้งตัว



พยานระบุว่า น.ส.พรพิมล ซึ่งถูกแทงบาดเจ็บ แต่ยังกัดฟันวิ่งหลบหนีออกมาซ่อนตัวด้านนอก นายสหพรวิ่งติดตามออกมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นน.ส. พรพิมลได้เดินกลับเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในสำนักงาน แต่ปรากฏว่านายสหพรได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง น.ส.พรพิมลจึงรีบปิดล็อกประตูสำนักงานและประตูห้องทำงาน แต่นายสหพรได้ทุบกระจกและพังประตูเข้าไป ก่อนใช้มีดจ้วงแทงน.ส.พรพิมลอีกหลายครั้ง ก่อนจะเดินออกมาแล้วนำมีดไปปักไว้บริเวณท้ายรถยนต์ของน.ส.พรพิมล ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ที่มา ข่าวสด