ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สุดช็อก! นศ.สาวสถาบันดัง โดดตึกดับต่อหน้าเพื่อน หลังบ่นน้อยใจ คาดปมรูมเมทขอย้ายห้อง


 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 ต.ค. ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในซอยรังสิตภิรมย์หน้าหอพักมายเพลส 7 เลขที่ 9/147 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และแพทย์นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุหน้าหอพักมายเพลส 7 พบเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อน.ส.รัฐชญา อายุ 20 ปี อยู่ ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ตกลงมาจากหอพักมายเพลส 7 ชั้นที่ 6 ห้อง 3618 สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ส่วนเพื่อนร่วมห้องทราบชื่อ น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 19 ปี อยู่ในอาการตกใจมาก ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ โดยเอาแต่นั่งร้องไห้อย่างเดียว

 จากการสอบสวน น.ส.ชลิตา จันเจียวใช้ อายุ 19 ปี นักศึกษา ม.กรุงเทพ ให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ น.ส.ณัฐกานต์ เพื่อนคณะเดียวกัน ส่วนตนพักอยู่ชั้น 7 ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร จนมาวันนี้ น.ส.ณัฐกานต์ ได้บอกตนว่า ขอนอนด้วยคน เพราะมีปัญหากับผู้ตาย จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.10 น. น.ส.ณัฐกานต์ จะลงมาเอาน้ำยาคอนแทคเลนส์ จึงได้ชวนตนมาเป็นเพื่อน โดยมาเคาะเรียกผู้ตายก็ไม่ยอมเปิด จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าห้องไป ซึ่งห้องปิดไฟอยู่ มีแต่เสียงโทรศัพท์ผู้ตายดัง ตนจึงได้เปิดไฟ แต่ไม่พบผู้ตาย 

 โดยนส.ณัฐกานต์ บอกว่าผู้ตายน่าจะอยู่หลังห้อง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ไปให้ผู้ตายเพราะว่าแม่ผู้ตายโทรมา แต่ผู้ตายไม่รับ ตนจึงได้ขออาสาลองเอง ระหว่างพูดคุย ผู้ตายได้ปีนกำแพงหลังห้อง ก่อนโดดลงไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งลงมาบอก รปภ. ให้ไปช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันแต่ก็ไม่ทัน

 ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น จากการสอบเพื่อนผู้ตายก็พอจะทราบว่าทั้งสอง คือ นางสาวรัฐชญา และ น.ส.ณัฐกานต์ เพื่อนคณะเดียวกัน และเพื่อนร่วมห้อง ได้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เปิดภาคเรียน แต่พักหลังมีปัญหากัน จน น.ส.ณัฐกานต์ จะขอย้ายห้อง คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจ ก่อนตัดสินใจกระโดดจากหลังห้องชั้นที่ 6 ลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และ จะได้เรียกรูมเมท มาสอบสวนอีกครั้ง เพราะตอนนี้เสียใจอย่างมาก ไม่สามารถให้ปากคำได้ เพราะจะต้องหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

ที่มา ข่าวสด