ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หนุ่มดับปริศนาคาเก๋ง! จนท.ทุบกระจก-ตรวจไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย


 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ท.สมคิด บุญลอย ร้อยเวร สภ.ศรีราชา ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนนอนเสียชีวิต อยู่ในรถเก๋งเป็นชาย 1 ราย โดยรถเก๋งจอดอยู่ริมถนนในซอยวังหิน 7 หมู่1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว รุ่นไอวีเทค หมายเลขทะเบียน 2 กว-9421 กทม. จอดอยู่ริมถนนในซอยวังหิน 7 โดยหันหน้าออกทางปากซอย โดยมองเข้าไปในรถพบชายไทยนอนเอียงตัวอยู่ในรถ 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยใช้ค้อนทุบกระจกหลังรถ แล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูด้านหลังออก พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี เอนเบาะด้านคนขับนอนเอนหลังเอียงตัว จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำศพผู้เสียชีวิตออกจากรถ ลงมาตรวจสอบก็ไม่พบว่ามีร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

 ชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจะมาจอดในช่วงกลางคืนในระยะ 2-3 วันนี้ โดยไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาวันนี้สงสัย จึงได้เดินไปดู และเคาะกระจกเรียก พบว่าคนในรถไม่ตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบเอกสารในตัวผู้เสียชีวิตก็ไม่พบเอกสารที่ระบุว่าเป็นใคร ตรวจสอบในรถยนต์เก๋งพบคู่มือรถระบุชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชื่อนายกฤตนัน เประกันยา อายุ 25 ปี อยู่ ต.นายูง อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบต่อไปว่าเป็นคนเดียวกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

 เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้อาจจะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากกระจกรถปิดสนิทหมด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชม. เนื่องจากร่างกายเริ่มแข็งและมีกลิ่นเหม็นแล้ว หลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 


ที่มา ข่าวสด