ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หนุ่มดวงกุด-เมานอนดิ้น ขาทับสายไฟ ชอร์ตดับสยอง!


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท.รุจิภาส ยุทธ์ธนสุธี ร้อยเวร สภ.บางหลวง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งว่ามีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต เหตุเกิดที่เพิงพักคนงานภายในโรงงานเสาเข็ม หมู่ 20 บ้านไผ่หูช้าง ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม 

 ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบศพนายดำรง พงค์กาสอ อายุ 30 ปี อยู่ ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพนอนเสียชีวิต โดยที่น่องขาขวาทับกับสายไฟฟ้าอยู่ ขามีรอยไหม้จากการถูกไฟฟ้าชอร์ต คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง 

 จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน พอเมาได้ที่จึงแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน คาดว่าผู้ตายเมาไม่ได้สติ ประกอบกับนอนดิ้น จึงทำให้ขาไปพาดทับกับสายไฟ ที่เปลือกสายไฟขาดชำรุด ทำให้กระแสไฟรั่วออกมาชอร์ตจนเสียชีวิต จากนั้นมูลนิธิฯ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

ที่มา ข่าวสด