ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เมียหลวงโหด กระทืบเมียน้อยยับแก้ผ้าประจาน

แก๊งเมียหลวงชาวจีนโหด ตบเมียน้อยแก้ผ้าประจานหน้าผับ
เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา มีรายงานจากเว็บไซต์ new21 ของประเทศจีน ว่า ชาวเน็ตเมืองจีนต่างพากันแชร์รูปสาวหญิงสาวคนหนึ่งใช้เท้าของเธอเหยียบอกของหญิงสาวอีกรายที่นอนแก้ผ้าหน้าตายับเยินอยู่บนถนน ท่ามกลางสายฝน


จากรายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าผับหนานจิง1912 ในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู หญิงที่ยืนเหยียบอกสาวที่นอนร่างกายเปลือยเปล่าคือภรรยาหลวง เธอได้ยกพวกมารุมทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าว จนใบหน้ายับเยิน จากนั้นยังจับเธอแก้ผ้าล่อนจ้อนและให้หญิงสาวนอนบนถนนในสถาพไร้เรี่ยวแรงขัดขืน อีกทั้งฝั่งภรรยาหลวงได้ให้เพื่อนถ่ายรูปเก็บไว้ประจานในอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าแก๊งเมียหลวงกลุ่มนี้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายแล้วหรือไม่
ภายหลังภาพถูกเผยแพร่ผู้คนส่วนใหญ่ต่างพากันวิพกาษ์วิจารณ์ว่า  เหตุใดจึงไม่มีผู้ผ่านไปมาช่วยหญิงสาวที่ถูกทำร้ายเลยสักคน ทั้งที่บริเวณจุดเกิดเหตุน่าจะมีผู้คนเดินผ่านไปมา แม้หญิงสาวที่ถูกทำร้ายจะเป็นภรรยาน้อยหรือไม่ก็ตาม กลุ่มผู้ก่อเหตุควรได้รับการลงโทษ
ที่มา Mthai News