ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สามีจอมโหด! ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ราดน้ำมันจุดไฟเผาปางตาย

เกิดเหตุสามีราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างภรรยาอาการสาหัส หลังฝ่ายชายตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ
ร.ต.ท.สราวุธ นามสงค์ ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุสามีใช้น้ำมันราดตัวภรรยา ก่อนจุดไฟเผา ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ บ้านหัวขัว ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พร้อมแจ้งกู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ชีพมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคามไปก่อนหน้านั้น ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางมุกดาหาร นิมิตร อายุ 41 ปี  มีแผลไฟไหม้จากการถูกจุดไฟเผาที่บริเวณแขนขวา และขาทั้งสองข้าง ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส
ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางมุกดาหาร แต่ทั้งคู่ได้แยกทางกันประมาณ 1 ปี แต่ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ ซึ่งฝ่ายชายพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ช่วงเกิดเหตุคาดว่า ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาฝ่ายหญิง เพื่อมาเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายบันดาลโทสะ ได้ใช้น้ำมันเบนซิน ราดที่ตัวฝ่ายหญิง แล้วจุดไฟเผ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่จะหลบหนีไป
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมนายสมหวัง มาดำเนินคดีแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้
ที่มา MThai News